อาชญากรรม

รวบแล้ว มือแทงชายพิการแขนด้วน รับสารภาพแค้นที่ไปหยอกล้อแฟนสาว

โดย kanyapak_w

29 เม.ย. 2566

1.2K views

จากกรณี ชายพิการอายุ 47 ปี ถูกอาวุธมีดแทง รวม 10 แผล เสียชีวิตในป่าละเมาะ ริมถนนการเกษตรภูเหล็ก (ป่าภูเหล็ก ) ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวน สภ.เชียงคาน จับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุแทงชายพิการ ได้ที่บ้านหลังหนึ่งหมู่ 1 ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย ทรายชื่อ นายบรรยง นำตัวมาสอบปากคำ แต่ผู้ต้องหาเกิดอาการเกร็งและเครียด นำตัวส่ง รพ.เชียงคาน


จนมาวันนี้เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 29 เมษายน 2566 ตำรวจสภ.เชียงคาน ได้นำตัวชายผู้ก่อเหตุ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ โดยใช้เวลา 30 นาที นำตัวมาสอบปากคำ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ขณะที่นั่งอยู่ที่วัดสันติวนารามกับภรรยา ผู้ตายเดินมาหาและหยอกล้อภรรยาของตนเอง และบอกให้ตนเองไปส่งที่บ้านโพน จู่ๆผู้ตายบอกว่าให้ไปส่งที่ถนนทางเกษตรภูเหล็ก  แล้วบอกว่าปวดอุจจาระ จึงหยุดรถที่ป่าละเมาะจากนั้นผู้ตายเดินไปทำธุระส่วนตัว ตนเองจึงเอามีดที่รถ จยยดินไปถามผู้ตายว่าหยอกล้อเมียตนเองทำไม แต่ผู้ตายตอบกลับมาว่าหยอกไม่ได้หรือ ด้วยความโมโหหยิบมีดแทงเข้าที่พกมาแทงเข้าที่ลำตัวขณะที่ผู้ตายกำลังก้มหน้าจนเสียชีวิต


จากนั้นก็หลบหนี จนมาถูกจับกุมตัวได้ และสอบประวัติผู้ต้องหาพบว่า เคยต้องคดีฆ่าผู้อื่น ลักทรัพย์ และยาเสพติดมาก่อน หลังสอบปากคำเสร็จ พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าคนโดยเจตนา พกพาอาวุธมีดไปที่สาธารณะ นำตัวส่งฝากขังที่ศาลทันที

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เลย ,แทงชายพิการ

คุณอาจสนใจ

Related News