อาชญากรรม

สุดสลด หนุ่มคนสวนถูกแก๊งโรแมนซ์สแกมหลอก เครียดจัดดื่มเหล้าเมาช็อกเสียชีวิต

โดย kanyapak_w

19 เม.ย. 2566

994 views

วันที่ 19 เม.ย. ตำรวจสภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตภายในบ้านพักคนงาน หมู่ 8 ต.ทับปริก จ.กระบี่ หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.กระบี่ จนท.กู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุข ทางไปตรวจสอบที่เกืดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักคนงานแบบห้องแถว พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 51 ปี อาชีพเป็นคนงานจัดสวน นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนพื้นข้างเตียงนอน ตามตัวไม่พบบาดแผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม.

จากสอบถามทราบว่าผู้ตาย มักจะดื่มเหล้าเป็นประจำ แพทย์เวรจึงลงความเห็นว่าน่าจะมีอาการช็อกจนหัวใจล้มเหลว จากนี้จะนำศพไปตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมประสานให้ญาติทราบต่อไป

นายประสบ นายจ้างของผู้ตาย บอกว่า ปกติผู้ตายเป็นคนเงียบๆ เลิกงานแล้วชอบอยู่บ้านคนเดียว และชอบดื่มเหล้าคนเดียวประจำ แต่เมื่อไม่กี่วันก่อน คนตายเพิ่งมาขอเบิกเงินจากตนไป 30,000 บาท จะเอาไปใช้อะไรนั้นไม่ทราบ แต่เห็นว่าหลังจากวันเบิกเงินไปก็เริ่มมีอาการเครียด เอาแต่กินเหล้าคนเดียวอยู่ 3 วันแล้ว และไม่กินข้าวด้วย จนมาเสียชีวิตดังกล่าว

นอกจากนี้เพื่อนบ้าน ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ผู้ตายไปซื้อเหล้าที่ร้านค้าใกล้บ้าน ไปเล่าให้แม่ค้าฟังว่า มีหญิงสาวคนหนึ่งติดต่อคุยกับผู้ตาย แล้วมาหลอกผู้ตายว่า มีเงินสดอยู่ 40 ล้าน จะโอนมาให้ผู้ตาย เพราะรักผู้ตาย แต่พูดหลอกให้ผู้ตายโอนเงินไปให้ก่อน 40,000 บาท ผู้ตายหลงเชื่อจึงเบิกเงินจากนายจ้าง รวมกับเงินส่วนตัวโอนเงินไปให้ แต่หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีก จนเครียดแล้วเอาแต่ดื่มเหล้า จนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งคาดว่าคนที่หลอกเป็นแก๊งโรแมนซ์สแกม หรือหลอกให้รัก

คุณอาจสนใจ

Related News