อาชญากรรม

โดน 3 ข้อหา! หนุ่มอังกฤษเมาคลั่ง บุกรื้อของ-พังร้านสะดวกซื้อกลางดึก ตร.ยันไม่ใช่คอนเทนต์

โดย petchpawee_k

5 เม.ย. 2566

888 views

หนุ่มอังกฤษคลั่ง! บุกรื้อของ พังร้านสะดวกซื้อกลางดึก – ผกก.ปทุมวัน เผย จับดำเนินคดีพร้อมส่งฝากขังแล้ว ระบุ ผิด 3 ข้อหา “บุกรุกเวลากลางคืน-ทำให้เสียทรัพย์-ทำร้ายร่างกาย” ยันไม่ใช่การสร้างคอนเทนต์ คาดสาเหตุจากความเม


ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปชายชาวต่างชาติเข้าไปรื้อข้าวของในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง (7-11) ภายในซอยเกษมสันต์ เขตปทุมวัน พร้อมกับหยิบข้าวของมาทุ่มใส่ประตูร้านจนเกิดรอยร้าวแล้วเดินออกไปอย่างหน้าตาเฉย


จากคลิปจะเห็นว่าชายชาวต่างชาติรายนี้ เดินเข้าไปร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะเดินเข้าไปยังบริเวณเคาเตอร์ของร้าน จากนั้นเข้าหยิบของลักษณะคล้ายกับคีย์บอร์ดของทางร้านแล้วมาทุบใส่ประตูร้านจนคีย์บอร์ดพัง แต่ชายชาวต่างชาติรายนี้ยังไม่หยุดพฤติกรรม เมื่อพังคีย์บอร์ดเสร็จ ปรากฏว่าเดินกลับไปบริเวณหน้าเคาน์เตอร์อีกครั้ง  แล้วหยิบของมาเขวี้ยงใส่ประตูอีกครั้งจนประตูร้าว ท่ามกลางเสียงของพนักงานด้านนอกตะโกนบอกกันว่าให้คอยระวัง


ทิ้งท้ายด้วยการใช้มือผลักประตูอย่างแรง จนประตูเปิด แล้วเดินออกมาหน้าตาเฉย ระหว่างนั้นมีเสียงของเจ้าของคลิปพยายามถามด้วยว่าทำไมทำแบบนั้น แต่ก็ไม่มีเสียงตอบกลับ


ทีมข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.อ.นพดล เทียมเมธา ผกก.สน.ปทุมวัน กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อกลางดึก วันที่ 3 เม.ย. ที่ผ่านมา เวลา 03.00 น. ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นชายชาวอังกฤษโดย จนท.ตำรวจจับกุมตัวเพื่อดำเนินคดีและฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้แล้ว ในความผิด 3 ข้อหา ประกอบด้วย 1.บุกรุกในเวลากลางคืน / 2.ทำให้เสียทรัพย์ และ 3.ข้อหาทำร้ายร่างกาย



ส่วนกรณีที่หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าเป็นการทำคอนเทนต์หรือไม่ ผกก.สน.ปทุมวัน ยืนยันว่า ไม่น่าจะใช่ แต่ทำไปเพราะความเมามากกว่า




รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/CRrGw3ljcCA

คุณอาจสนใจ

Related News