อาชญากรรม

คอนเทนต์สยอง หนุ่มอังกฤษ ดิ่งชั้น29 คอนโดหรูพัทยาแล้วร่มไม่กาง ร่างกระแทกพื้นดับ

โดย attapan_n

27 ม.ค. 2567

2.9K views

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 27 ม.ค.2567 พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สวญ.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 รับแจ้งเหตุมีบุคคลพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่คอนโดหนึ่ง ต.นาเกลือ อ.บางเละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางละมุง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สถานีท่องเที่ยวเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บริเวณทางออกอาคารบี พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 33 ปี สัญชาติอังกฤษ เสียชีวิตอยู่บนพื้นอยู่ในสภาพน่าสยดสยอง มีร่มกลมสีน้ำเงิน ติดอยู่ที่ตัวผู้เสียชีวิต ในสภาพไม่ยอมกาง เจ้าหน้าที่จึงใช้ผ้าขาวคลุมกันเป็นที่อุจาดตา พร้อมกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกห่างจากที่เกิดเหตุ โดยมีเพื่อนและผู้ที่พักอาศัยอาศัยอยู่ภายในคอนโดเฝ้าสังเกตการด้วยความแตกตื่น

สอบถามนายคเนตร อายุ 33 ปี ทราบว่าขณะนั้นได้ยินเสียงต้นไม้ตกตกลงมากระแทกพื้น คิดว่าเป็นเพียงกิ่งไม้หัก มีผู้หญิงเดินผ่านและส่งเสียงกรี๊ด เมื่อไปตรวจสอบถึงรู้ว่ามีบุคคลพัดตกตกลงมากระแทกกับต้นไม้และตกลงพื้น จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เมื่อตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังกล่าว

นอกจากนี้พนักงานของคอนโด เปิดเผยอีกว่า ผู้ตายแอบเข้ามาในคอนโดโดยจอดรถด้านนอก แล้วอาศัยจังหวะปลอดคน เดินขึ้นไปกระโดดร่มด้านบนลงมา โดยให้เพื่อนบันทึกภาพวิดีโออยู่ด้านล่างเหมือนทำคอนเทนต์อะไรสักอย่าง แต่ร่มที่ใช้กระโดดเกิดขัดข้องไม่กลางอย่างที่หวัง ล่างจึงตกใส่ต้นไม้แล้วร่วงกระแทกพื้นจนเสียชีวิต ซึ่งผู้ตายนั้นแอบมากระโดดแล้วหลายครั้งก่อนจะเกิดเหตุสลดในครั้งนี้

เบื้องต้นร.ต.อ.หญิง กมลพร นาดี รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง ตรวจสอบ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จึงเชิญเพื่อนของผู้เสียชีวิตที่เป็นคนบันทึกภาพวิดีโอ การกระโดดร่มจากชั้นที่ 29 แล้วร่มเกิดขัดข้องไม่กาง จนตกลงกระแทกพื้น จนเสียชีวิตมาสอบสวน พร้อมตรวจสอบ กล้องวงจรปิด และประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเขตสองจังหวัดชลบุรี รวมตรวจสอบเพื่อสรุปสำนวนคดีในครั้งนี้ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News