อาชญากรรม

ตำรวจล่าตัวแก๊งอุ้มรีดสาวจีนกลางกรุง พาไปปล่อยทิ้งย่านมีนบุรี

โดย taweelap_b

18 มี.ค. 2566

377 views

มีรายงานว่า มีหญิงสาววัย 32 ปี สัญชาติจีนได้เข้าแจ้งความกับทางตำรวจสน.ทองหล่อ โดยระบุว่า หลังไปรับประทานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านเอกมัย ระหว่างเดินออกจากนั้นได้ถูกคนร้ายอุ้มเรียกค่าไถ่ หลังญาติโอนเงินให้คนร้ายแล้วจึงถูกปล่อยตัวออกมา  


สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 66 เวลาประมาณ 20.00 น. ผู้เสียหายได้ไปร้านอาหารแห่งหนึ่งย่าน เอกมัยกับเพื่อนสาวชาวจีน ที่เป็นเพื่อนรู้จักกันมาได้ประมาณปีกว่า หลังจากรับประทานอาหารเสร็จเวลาประมาณ 21.50 น. ผู้เสียหายพร้อมเพื่อนกำลังเดินออกจากร้าน


ระหว่างเดินผ่านรถตู้อัลพาร์ด สีดำ  ปรากฎว่าชายที่อยู่ในรถได้ตรงเข้ามาบีบคอ พร้อมกับดึงตัวขึ้นไปบนรถทันที โดยเพื่อนสาวได้ถูกบังคับให้ขึ้นรถไปด้วย ระหว่างที่อยู่บนรถถูก ปิดตา ปิดปาก มัดมือ ขับรถออกจากจุดดังกล่าวทันที โดยไม่รู้จุดหมายปลายทาง  ระหว่างที่อยู่บนรถ กลุ่มคนร้ายได้มีการข่มขู่ทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย พร้อมกับบังคับให้ผู้เสียหายโอนคริปโตสกุล USDT จำนวน 200,000 USDTแต่ทางผู้เสียหายได้ตกลงโอนคริปโตให้ 8,000 กว่า USDT และโอนเงินสดให้ประมาณ 250,000 หยวนซึ่งเงินสดดังกล่าวเป็นเงินของญาติชาวจีน


ต่อมาเช้าวันที่ 17 มีนาคม คนร้ายได้ให้ผู้เสียหายติดต่อกับแฟนหนุ่ม เพื่อให้โอนเงินให้กลุ่มคนร้ายโดยทางแฟนหนุ่มได้ได้โอนเงินคริปโตอีก 50,000 USDT เข้ามายังแอปพลิเคชั่น  ซึ่งเป็นบัญชีของผู้เสียหาย เมื่อเงินเข้าบัญชีแล้ว กลุ่มคนร้ายได้นำโทรศัพท์มือถือไปดำเนินการโอนเงินต่อโดยไม่ทราบว่าบัญชีปลายทางเป็นบัญชีใด


จากนั้นกลุ่มคนร้ายได้ลบแอปฯ บัญชีคริปโต ดังกล่าวของผู้เสียหาย พร้อมกับลบรูป และข้อความแชทในแอปฯ สนทนา ทั้งหมดที่มีการสนทนาระหว่างผู้เสียหายกับญาติ ก่อนที่จะพาผู้เสียหายไปปล่อยทิ้งบริเวณลานหน้าบ้าน แห่งหนึ่งย่านมีนบุรี โดยบริเวณดังกล่าวตรวจสอบแล้วไม่มีกล้องวงจรปิด ทันทีที่ผู้เสียหายเดินทางกลับที่พักคอนโดฯย่านอโศก ได้เข้าแจ้งความให้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

คุณอาจสนใจ

Related News