อาชญากรรม

"บิ๊กโจ๊ก" ยันเตรียมยุติการค้นหาน้องวัย 8 เดือน กำชับ พนักงานสอบสวนให้ทำสำนวนให้รัดกุมแม้หาไม่พบร่าง

โดย kanyapak_w

9 มี.ค. 2566

57 views

บิ๊กโจ๊ก  ยันเตรียมยุติการค้นหาน้องวัย 8 เดือน กำชับ พนักงานสอบสวนให้ทำสำนวนให้รัดกุมถึงแม้ว่าจะไม่พบร่าง หารืออัยการเตรียมส่งสำนวน



วันนี้(9 มี.ค.66)พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้า คดีแม่เด็กชายวัย8 เดือน โยนลูกทิ้งในพื้นที่ สภ.บางหลวง  จังหวัดนครปฐม ว่า ขณะนี้ผ่านกว่าเดือน  เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานยังคงเร่งค้นหาร่างเด็กชายวัย8เดือน ครบทุกพื้นที่  รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง แต่ขณะนี้ยังไม่พบร่างของน้อง  ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่าน้องที่มีรูปร่างเล็กอาจจะถูกสัตว์น้ำ ในคลองดังกล่าวกัดกินร่างไปแล้ว  ซึ่งภายในวันนี้  จะมีการหารือกับผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค7 อีกครั้ง เพื่อยุติการปฎิบัติการค้นหา และเร่งสรุปสำนวนการสอบสวน ส่งฟ้องแม่เด็ก  โดยคาดจะมีการแถลงปิดคดีดังกล่าว ที่  สภ.บางหลวง ในเร็วๆ  นี้



ถึงแม้ว่าขณะนี้ ยังไม่เจอร่างเด็กชายวัย 8 เดือน แต่พนักงานสอบสวนจะต้องทำสำนวนให้ครบถ้วนรอบคอบ รัดกุม ทุกประเด็น    โดยมีการสั่งการ ไปยังสภ.บางหลวงให้มีการเรียกสอบปากคำแม่ของเด็กเพิ่มเติมในบางประเด็นที่ยังสงสัย  ซึ่งได้ขณะนี้ได้หารือกับอัยการเพื่อส่งสำนวนไว้แล้ว ส่วนตัวเชื่อมาโดยตลอดว่าแม่เด็กรู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด  ทำเพียงคนเดียว โดยก่อนหน้านี้มีการนำเข้าเครื่องจับเท็จ ซึ่งการประมวลผล เจ้าหน้าที่ยืนยันว่า แม่เด็กโกหก 100%   ส่วน นาย  พ. สามีแม่เด็ก มีการให้การตามความเป็นจริง



ส่วนสาเหตุที่ไม่มีการแจ้งความดำเนินคดีกับ นาย พ. (พ่อของเด็ก) ในข้อหาค้ามนุษย์  เนื่องจากพฤติการณ์ ของ นาย พ. ยังไม่เข้าข่าย เนื่องจากการที่ให้แม่เด็กวัย 8 เดือน  ไปขายบริการได้เงินมา เพียง 200 - 300 บาทต่อครั้ง  ซึ่งเงินที่ได้นำมาใช้จ่ายในครอบครัว   ไม่ได้ทำเป็นขบวนการแต่อย่างใด




แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,บิ๊กโจ๊ก ,น้อง ต.

คุณอาจสนใจ

Related News