อาชญากรรม

ชายวัย 53 ฉุนปมจอดรถขวาง ถือขวานบุกเคลียร์ เจอยิงสวนดับคาที่

โดย nattachat_c

7 ก.พ. 2566

16 views

วานนี้ (6 ก.พ. 66) เวลา 22.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 1 รายภายในบ้าน ม.8 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ภายในซอยลานทอง 13 พร้อมด้วยแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิอาสาสมัครป่อเต็กตึ้งและอาสาสมัครกู้ชีพบัวเพชร รีบรุดตรวจสอบ


เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น บริเวณด้านหน้าเปิดเป็นร้านขายข้าวแกง พบผู้เสียชีวิตนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีส้ม ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบ บริเวณมือด้านขวาพบขวานจำนวน 1 เล่ม


ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายวีระ ประสิทธิ์ทอง อายุ 53 ปี ที่อยู่ ม.8 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด.38 เข้าบริเวณหน้าอกขวาจำนวน 1 นัด ทะลุด้านหลัง ส่วนอีก 1 นัด เข้าที่ชายโครงด้านซ้ายทะลุด้านหลัง 1 นัด


ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายนายวิศิษฐ์ ชนะกุล อายุ 64 ปี ที่อยู่  ม.8 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปที่สภ.ปากเกร็ด ส่วนอีก 1 นัด ถูกประตูรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง นนทบุรี ที่จอดขวางอยู่กลางถนน


จากการสอบถามนายมนต์ชัย กิ่งชุม ลูกชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนไม่รู้เรื่องเลย จนเพื่อนมาบอกว่า พ่อถูกยิง พ่อตนกับคนก่อเหตุเป็นคนรู้จักกันไม่ใช่ญาติ บ้านตนอยู่ในซอยนี้เหมือนกัน ถามว่าถ้าจอดรถขวาง มันก็เรียกกันได้บอกกันได้ ไม่ใช่ปัญหาอะไรที่ต้องมาลงไม้ลงมืออายุปูนนี้แล้ว ไม่น่าทำขนาดนี้ มันรุนแรงเกินไป


สอบถาม ร.ต.อ.อิศราวุฒิ นาคยา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด กล่าวว่า ผู้ตายออกมาและบอกว่าคนก่อเหตุจอดรถขวางเลยโต้เถียงกัน ผู้ตายไปเอาของจากตลาดนัดมา และกลับมาลงมาทะเลาะกันอีก คนก่อเหตุเขาอยู่ในร้าน พยานบอกว่าผู้ตายถือขวานลงไป แต่ลูกคนตายบอกว่าไม่ใช่ขวานของพ่อเขา ต้องรอตรวจพิสูจน์หลักฐานอีกที

--------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/VRIfJx7tf6o

คุณอาจสนใจ

Related News