สังคม

ศึกเพื่อนบ้าน! จอดรถขวางทางเข้า-ออก อ้างสนิทอดีต ผบ.ตร.ข่มขู่ ท้ายิง

โดย panisa_p

7 ต.ค. 2567

87 views

วันที่ 7 ต.ค.67 นายสมยศ อายุ 72 ปี อาสา อปพร. ร้องผ่านสื่อหลังเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามมีปัญหาเรื่องจอดรถหน้าบ้าน ขวางทางเข้า-ออก ซึ่งตนได้รับความเดือดร้อนเข้าออกจากบ้านลำบากเวลาจะเข้าบ้านออกจากบ้านไปทำงาน จนมีปัญหากันมานานหลายปี


จากการลงพื้นที่หมู่บ้านดังกล่าวใน ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ โดยนายสมยศ กล่าวว่า ตนชื้อบ้านหลังดังกล่าวตั้งแต่ปี 2559 ต่อมาเพื่อนบ้านของตนชื่อนายสมัย อายุประมาณ 50 ปี ซึ่งเป็นคู่กรณีของตน มาชื้อบ้านฝั่งตรงข้ามในปี 2566 ซึ่งอยู่ช่วงแรกๆ ก็เป็นเพื่อนบ้านกันดี พักหลังเริ่มมีปากเสียงเรื่องทิ้งขยะ เพราะทิ้งขยะถังเดียวกัน พอมีปัญหาตนก็ขอถังขยะของตนคืน แล้วต่อมาหาว่าแมวของตนไปเข้าบ้านเขา ซึ่งมันไม่ใช่แมวของตน ซึ่งที่บ้านของตนเลี้ยงแมวจริง ในช่วงนั้นตนเลยตัดปัญหานำแมวไปให้คนอื่นเลี้ยง


ที่ผ่านมาก็มีปัญหากับตนมาตลอดช่วงเช้าตนจะออกไปทำงาน ไปโบกรถที่หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งตนขับรถออกไปทำงานไม่ได้เลย ตนก็ได้เรียกคู่กรณีของตนให้ขยับรถให้หน่อย เพราะตนออกไม่ได้ก็มีปากเสียงกันอีก บางวันพอเรียกก็ลงมาจริง แล้วบอกว่าไม่ขยับรถให้ มีอะไรไหม ซึ่งคู่กรณีของตนพูดอวดใหญ่โต รู้จักคนนามสกุลดังพร้อมท้ายิง


ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 04.20 น. นายสมัย ได้ขับรถเข้ามาที่บ้านและได้ลงจากรถมาอยู่บริเวณหน้าบ้านของตนและมีการพูดข่มขู่ท้าทายว่า คนละเม็ดเลยก็ได้ กูไม่กลัวหรอก ผู้กำกับยังไม่กล้ามาบ้านกูเลย ก่อนจะด่าทอตน ว่า "ไอ้ อปพร.ขี้กาก" ซึ่งตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย จึงเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.หญิง ปวิชญา  ทองกระสัน รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง เอาไว้เพื่อเป็นหลักฐาน และ วันที่ 4 ต.ค.ช่วง เวลาประมาณ 04.00 นายสมัย ได้ขับรถเข้ามาที่หน้าบ้านและโวยวายท้าทายกับตนอีก



ต่อมา ผู้สื่อข่าวเข้าสอบถามกับนายสมัย ซึ่งเป็นคู่กรณี กล่าวว่า ตนทำงานเป็นหัวหน้า รปภ.ตนทำงานช่วงกลางคืนตนกับเข้าบ้าน ตี 4 ตี 5 ทุกวันบางวันตนก็ดื่มเหล้าเมากลับมาบ้าง ขับรถเข้ามาจอดในบ้านไม่ไหวก็จอดรถเอาไว้ที่หน้าบ้าน ส่วนรถเก๋งของลุงเขาจอดด้านใน ซึ่งตนก็คิดว่าลุงคงออกได้ ส่วนตนไม่มีปัญหาอะไร เมื่อก่อนก็ดีๆ กันอยู่ ที่มีปัญหากัน คือ เรื่องจอดรถ ส่วนประเด็นที่ว่าตนอ้างนามสกุลดัง ตนไม่ได้อ้าง จะอ้างทำไม ตนทำงานกับหลานท่าน เพราะคุณนายเปิดบริษัท รปภ.ก็เท่านั้นเอง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เพื่อนบ้าน ,จอดรถขวาง ,ท้ายิง

คุณอาจสนใจ

Related News