อาชญากรรม

หนุ่มป่วยทางจิตฆ่าแม่ตัวเอง หลานเผยไม่ยอมกินยาต่อเนื่อง

โดย nattakarn_l

15 ม.ค. 2566

563 views

          เมื่อเวลา 15.00 น. (15 ม.ค.66)  ตำรวจ สน.ลาดกระบัง รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต เหตุเกิดในอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในซอยลาดกระบัง 26 ถนนอ่อนนุชลาดกระบัง  แขวงและเขตลาดกระบัง  กทม.

           เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นอาคารสูง 4 ชั้น  ห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องไม่มีเลขที่ อยู่บนชั้น 3 บนฟูกที่นอนพบร่างนางชัย   อายุ 61 ปี พนักงานทำความสะอาด บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง  เป็นแม่บ้านภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  ถูกของแข็งทุบเข้าที่ศีรษะ นอนจมกองเลือด  มีผ้าห่มคลุมมาถึงเอวเลือดเปรอะหมอน กระเซ็นไปตามพื้นและผนังห้อง ใกล้กันพบหัวแก๊สของเตาแก๊สปิกนิกเปื้อนเลือดตกอยู่

            เจ้าหน้าที่จับกุมนายน้อย อายุ 37 ปี ลูกชายของนางชัย  โดยนายน้อยมีอาการนิ่ง ไม่พูดจา ไม่ยอมให้การ เอาแต่ส่ายหัวไปมาและหลับตานิ่งเงียบ  เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.ลาดกระบัง

             จากการสอบสวนพยานที่พักอาศัยอยู่ที่อะพาร์ตเมนต์เดียวกันได้ความว่า ได้ยินเสียงคนถูกทำร้าย  เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา แต่ไม่มีเสียงด่าทอกัน   จากนั้นก็ไม่ได้ยินเสียงจากห้องดังกล่าวอีกเลย  กระทั่งญาติของผู้เสียชีวิตมาพบศพอยู่ในห้อง  จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

            ด้านหลานสาวของนางชัย ให้การด้วยเสียงสั่นเครือว่า  นายน้อย ลูกชายของนางชัย มีสภาพจิตไม่ปกติ เหมือนคนวิกลจริต เมื่อ 2 ปีก่อน เคยพานายน้อยไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีธัญญา  มีประวัติการรักษา แต่เมื่ออาการดีขึ้นนายน้อยก็ไม่ยอมกินยาต่อเนื่อง  ระยะหลังมีอาการตาขวาง  ซึ่งหลานสาวเคยเตือนนางชัยบ่อยๆ ว่า ให้ระวังตัว เพราะอยู่กับนายน้อยเพียง 2 คน ถ้าพูดอะไรไม่เข้าหู ก็อาจจะถูกทำร้าย  แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องขึ้นจริงๆ

             เจ้าหน้าที่ส่งศพนางชัย ไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ     และคุมตัวนายน้อยไปสอบสวน โดยมีจิตแพทย์ร่วมตรวจสอบ เพื่อประเมินอาการป่วย ก่อนพิจารณาสถานที่ในการควบคุมตัวผู้ต้องหารายนี้ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News