อาชญากรรม

หญิงออสซี่ ขับเก๋งเลี้ยวเข้าคอนโด เหยียบร่างช่างตีเส้นถนน ดับสลดไม่รู้ตัว

โดย petchpawee_k

12 ม.ค. 2566

23 views

วานนี้ (11 ม.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเฉี่ยวมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณป้อมยามประตูทางเข้า วงศ์อมาตย์ เรสซิเด้นซ์ คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ซอย 16 นาเกลือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพนายประสิทธิ์ กาบเพ็ชร อายุ 45 ปี หรือ ลุงจ๋อ อาชีพช่างรับเหมาของคอนโดดังกล่าว ถูกรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฟอร์ด เฟียสต้า สีเขียว ทับร่างเสียชีวิตคาที่ จนกระดูกหลายแห่งแตกหัก ในสภาพสุดเวทนา ตรวจสอบพบว่า คนขับคือ นางมิเชล แอน เอ็ดดี้ อายุ 62 ปี สัญชาติออสเตรเลีย อยู่ในอาการตกใจและเสียขวัญกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่บริเวณที่จอดรถใต้ถุนคอนโด พบรถเก๋งคันดังกล่าวจอดอยู่ ตำรวจจึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม นายสมพาน แสงสุวรรณ อายุ 32 ปี เพื่อนร่วมงาน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินไปเข้าห้องน้ำบริเวณด้านหลังคอนโด ส่วนลุงจ๋อ กำลังติดเทปตีเส้นจราจร บริเวณป้อมยามทางเข้า จากนั้นได้ยินเสียงคนเรียกขอความช่วยเหลือ เมื่อมาดูพบว่าลุงจ๋อ กำลังนอนหายใจรวยริน และกอดร่างตัวเองด้วยความเจ็บปวด แต่สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ สร้างความโศกเศร้าให้เพื่อนร่วมงานเป็นอย่างมาก สำหรับลุงจ๋อ ปกติแล้วแกเป็นคนขยันและเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานทุกคน ชอบคุยเรื่องตลกเวลาพักกลางวัน และพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกันอีกด้วย

ต่อมาตำรวจได้ทำการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด บริเวณป้อมยามทางเข้า พบว่าเวลาประมาณ 14.50 น. พบลุงจ๋อ กำลังก้มวัดเส้นและติดเทปเพื่อทาสีตีเส้นจราจร กระทั่งเวลา 14.59 น. นางมิเชล ได้ขับรถยนต์เก๋งเลี้ยวเข้ามาเหยียบและร่างลุงจ๋อ ก่อนจะขับเข้าไปจอดรถบริเวณใต้ถุนคอนโดเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เบื้องต้น นางมิเชล ให้การอ้างว่า ขณะที่เลี้ยวเข้ามามองไม่เห็นลุงจ๋อที่กำลังก้มทำงานอยู่ เมื่อมีคนมาแจ้งรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามตำรวจจะได้ควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตจะได้ส่งไปชันสูตรยัง รพ.บางละมุง ก่อนจะประสานญาติติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/y0cr0hB-nPQ

คุณอาจสนใจ

Related News