อาชญากรรม

หนุ่มวัย 32 ปี ขับรถตู้ขนบุหรี่หนีภาษี ชนท้ายรถสิบล้อถูกอัดเสียชีวิต

โดย kanyapak_w

11 ม.ค. 2566

561 views

ผู้สื่อข่าวรายงงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 05.40 น. วันที่ 11 มกราคม 66 เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกกู้ภัยพัทลุง ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อนำร่างของนายกิตติศักดิ์ อายุ 32 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา หลังขับรถตู้สีขาวพุ่งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อของนายบารมี อายุ 48 ปี ชาวจังหวัดชุมพร เป็นเหตุให้นายกิตติศักดิ์ เสียชีวิตคารถตู้ เหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย ระหว่างพัทลุง – สงขลา ฝั่งขาล่องใต้ ท้องที่หมู่ที่ 7 บ้านท่าแค อ.เมือง จ.พัทลุง การช่วยเหลือ



โดย ร.ต.อ.เมธพนธ์ โพธิกุล ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพัทลุง เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ การช่วยเหลือเป็นไปยากลำบาก เนื่องจากแรงกระแทกจากหน้ารถตู้ทำให้กระโปรงด้านหน้ายุบอัดร่างคนขับติดแน่น รถเสียหายจนสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ ในเบื้องต้นพบรถตู้คันดังกล่าวบรรทุกกล่องลังบรรจุบุหรี่หนีภาษีเต็มคันรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมหลักฐานของผู้เสียชีวิตพร้อมส่งศพไปพิสูจน์ที่โรงพยาบาลพัทลุง ส่วนรถตู้ส่งตรวจสอบของกลางภายในรถอีกครั้งที่ สภ.เมืองพัทลุง พบว่าเป็นบุหรี่หนีภาษีทั้งหมด



ด้าน นายบารมี อายุ 48 ปี ชาวจังหวัดชุมพร คนขับรถสิบล้อ ระบุว่า ขณะที่ตนขับรถบรรทุกสินค้าเบ็ดเตล็ดเพื่อไปส่งให้กับร้านค้าใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ในขณะที่ตนขับรถในช่องจราจรซ้าย เมื่อมาที่เกิดเหตุมีรถตู้พุ่งเข้าชนท้ายรถของตนเสียดัง ตนต้องเคลื่อนรถออกไปจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร เพื่อไม่ให้กีดขวางจราจร จากนั้นจึงพยายามช่วยเหลือคนขับรถตู้ออกมา แต่เนื่องจากไม่มีอุปกรณ์ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว



อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถตู้พร้อมของกลางส่ง สภ.เมืองพัทลุง เพื่อตรวจสอบหาเจ้าของที่แท้จริง และเตรียมที่จะส่งต่อไปยังพื้นที่ จังหวัดสงขลา เพื่อทำการตรวจสอบอีกครั้ง พร้อมกับนำตัวนายบารมีคนขับรถสิบล้อไปให้ปากคำที่ สภ.เมืองพัทลุงด้วย



ขณะที่แหล่งข่าวระบุว่าบุหรี่เถื่อนที่มีการขายกันเกลื่อนในพื้นที่ จังหวัดพัทลุง ตรัง สงขลา สตูล และพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ โดยเฉพาะล็อตนี้ มีการขนย้ายมาทางเรือ ในพื้นที่ จ.ตรัง ก่อนกระจายเข้าไปเก็บในโกดังพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ของเจ้รายหนึ่ง แล้วกระจายไปยังจังหวัดต่างๆทั่วภาคใต้ ที่มีความสัมพันธ์กับนายตำรวจใหญ่ในพื้นที่ ภาค 9 ที่คอยอำนวยความสะดวกในธุรกิจสีเทา และมีการแบ่งรับผลประโยชน์กันอย่างมหาศาลในช่วงหลายปีที่ผ่านมา



คุณอาจสนใจ

Related News