อาชญากรรม

ตำรวจเร่งหาเบาะแสคดีฆาตกรรมหนุ่มฝังดิน พุ่งประเด็นแก๊งกินหมาทะเลาะกันแล้วก่อเหตุฆ่า

โดย nattakarn_l

4 ธ.ค. 2565

716 views

              ความคืบหน้ากรณีพบศพนายธิติศักดิ์ อายุ 26 ปี ถูกฆ่าแล้วเอาร่างฝังในร่องน้ำกลางสวนของชาวบ้านในพื้นที่  ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง หลังหายตัวไปนานถึง 10 วัน  โดยพบศพเมื่อวานนี้ (3 ธ.ค.) ตำรวจส่งศพชันสูตร พบมีร่องรอยถูกยิงที่ศีรษะและหน้าอก คอหัก

           ล่าสุด ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ลงพื้นที่ค้นหาหลักฐานหลายจุด โดยเฉพาะบริเวณกระท่อมใกล้ที่เกิดเหตุ  เจ้าหน้าที่ นำอุปกรณ์ตรวจจับโลหะมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เพื่อหาปลอกกระสุนปืน  นอกจากนี้ ยังเก็บเชือกไนล่อนที่หล่นอยู่ไปตรวจหา DNA

            นางดำ อายุ 60 ปี แม่ของนายเตอร์ เจ้าของกระท่อมที่อยู่ห่างจากจุดพบศพ ประมาณ 50 เมตร  เปิดเผยว่า ชาวบ้านจำนวนหนึ่ง ชอบกินเนื้อสุนัข โดยเฉพาะสุนัขที่ไปกัดไก่หรือกัดคน เจ้าของสุนัขก็จะบอกให้คนที่ชอบกิน เอาไปฆ่าชำแหละได้ โดยจะใช้กระท่อมแห่งนี้เป็นที่ชำแหละสุนัข  แต่ยืนยันว่าผู้ตายไม่ได้มากินด้วย

             ขณะที่เด็กชายอายุ 12 ปี เป็นเด็กในหมู่บ้าน เล่าว่า เคยเห็นคนกลุ่มหนึ่ง รวมทั้งผู้ตาย มักจะมาฆ่าสุนัขกินกันที่กระท่อมนี้เป็นประจำ  และทุกครั้งจะดื่มสุราส่งเสียงดังด้วย

          ขณะที่นางลิ้ม อายุ 58 ปี แม่ของผู้ตาย จุดธูปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้คนร้ายออกมามอบตัว เพราะก่อเหตุโหดเหี้ยม ทั้งที่ลูกชายไม่มีทรัพย์สินอะไรให้ฆ่าชิงทรัพย์

               ด้านตำรวจ เบื้องต้นเรียกพยานและผู้เกี่ยวข้องมาสอบปากคำแล้วกว่า 20 ปาก แต่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการฆาตกรรมครั้งนี้ได้  เพราะยังไม่พบหลักฐานหรือพยานที่ชัดเจน  แต่มีความเป็นไปได้ว่า ในวันเกิดเหตุ น่าจะมีการชำแหละสุนัข ตั้งวงดื่มสุรา  ซึ่งผู้ตายมาร่วมด้วย แล้วอาจเกิดการทะเลาะและทำร้ายร่างกายกัน

คุณอาจสนใจ

Related News