อาชญากรรม

โจรอำมหิต บุกยิงหญิงวัย 46 ดับคาบ้าน ต่อหน้าหลาน 5 ขวบ ชิงทอง 2 บาทพร้อมพระเลี่ยมทอง

โดย nattachat_c

30 พ.ย. 2565

20 views

วานนี้ (วันที่ 29 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.นครปฐม ได้รับแจ้งจากมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ว่ามีเหตุคนหมดสติภายในบ้าน ทางมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ถึงที่เกิดเหตุพบว่าไม่ใช่เหตุหมดสติ แต่เป็นเหตุโดนยิงอาการสาหัส เพราะมีรอยกระสุนที่ลำตัว ทางมูลนิธิได้ทำการ CPR ผู้บาดเจ็บไ ม่พบสัญญาณชีพ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 7,ชุดสืบสวนจังหวัดนครปฐม,ชุดสืบสวนสภ.นครปฐม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐาน 7 ทีมแพทย์รพ.นครปฐม ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮาส์ 2 ชั้นติดริมถนน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อนางสาวน้ำอ้อย อายุ 46 ปี สภาพนอนหมดเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้าน ผู้เสียชีวิตสวมเสื้อลายสีน้ำตาล กางเกงขาสั้นสีดำ มีรอยเลือดบริเวณหน้าอกข้างซ้ายทะลุด้านหลัง ตรวจสอบพบเป็นกระสุนปืนยังไม่ทราบขนาด ใกล้กันพบเป็นมีดเหรียญตกอยู่บริเวณศีรษะผู้ตาย


ด้านนส.นัท ลูกสาวผู้ตาย เผยว่า ปกติแล้วที่บ้านอยู่กันทั้งหมด 5 คนมีแม่ของผู้เสียชีวิตและลูกสาวลูกเขยและหลานสาวน้องโบว์ วัย 5 ขวบ ส่วนตนออกไปขายของ หลังเกิดเหตุแล้วมีคนโทรไปบอกจึงรีบกลับมาพบแม่เสียชีวิตแล้ว เท่าที่พูดคุยกับหลาน บอกนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน มีคนมาต่อสู้กับอาม่าแล้ว เห็นอาม่าโดนยิง แม่เป็นคนอารมณ์ดีคุยสนุกสนานและเป็นที่รักของเพื่อนบ้าน


จากการสอบสวนผู้ที่พบเห็นผู้เสียชีวิต ทราบว่าเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ผู้เสียชีวิตได้ไปรับหลานที่โรงเรียนหลังจากนั้นได้แวะ 7-11 ได้มีปากเสียงกัน และไม่รู้ว่าเรื่องอะไร หลังจากนั้น ผู้เสียชีวิตก็ได้ขับรถมาที่บ้าน และมาพบอีกทีก็กลายเป็นศพ


จากการสอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียงกันทราบว่าได้ยินเสียงปืนจำนวน 1 นัด ก็ไม่มีใครกล้าออกไป จนลูกสาวกลับมาจากขายของก็ได้ พบว่าแม่หมดสติจึงรีบแจ้งทางมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ ตอนแรกนึกว่าแม่เป็นลม แต่พบว่าแม่โดนยิงเสียชีวิตแล้ว และของมีค่าที่ติดตัวแม่หายไปเป็นสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท 1 เส้น พร้อมพระเลี่ยมทอง


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบเบื้องต้นภาพ จากกล้องวงจรปิดพบว่ามีชายผู้ต้องสงสัยขี่จักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน คนขับรูปร่างลักษณะผอมสวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ขี่วนไปมาหลายรอบ รอบแรกมาเวลา 15.27 น. รอบที่สองลงมาก่อเหตุ โดยมีการโต้เถียงกันก่อนชักปืนยิงใส่แล้วกระชากสร้อยหลบหนีไป


เบื้องต้นตั้งประเด็นฆ่าชิงทรัพย์ แต่ยังไม่ตัดประเด็นอื่นๆทิ้ง พร้อมเร่งสอบสวนคนใกล้ชิด และติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐาน 7 ได้พบหลักฐานเป็นก้นบุหรี่บริเวณริมถนน ป่าอ้อยก่อนถึงบ้านผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐาน 7 ได้เก็บหลักฐานเพื่อไปทำการตรวจพิสูจน์ DNA คนร้าย ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ. นครปฐมชุดสืบสวนจังหวัดนครปฐมชุดสืบสวนภาค 7 ลงพื้นที่ตามไล่ล่าคนร้ายมาดำเนินคดี

------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/DFPQvIaa0nY


คุณอาจสนใจ

Related News