อาชญากรรม

ประณามโจรอำมหิต ขับกระบะบุกลักทรัพย์ เจ้าของเกาะรถถูกเหวี่ยง แล้วถอยทับดับคาที่

โดย nattachat_c

16 พ.ย. 2566

101 views

คนร้ายซิ่งกระบะลักแผงโซลาเซลล์กลางวันแสกๆ เจ้าของบ้านมาเห็น โดดเกาะกระโปรงหน้ารถตาม แต่ถูกหักรถเหวี่ยงจนร่างกระแทกพื้น แล้วขับเหยียบทับเสียชีวิต พ่อสุดช็อกเห็นเหตุการณ์คาตา สุดท้ายไม่รอด ถูกตำรวจจับ ญาติคนตายทราบเรื่องแห่บุกโรงพัก ขอดูหน้า ด่าประณามโจรใจโหด


เมื่อวานนี้ (15 พ.ย.66) ที่ อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี เกิดเหตุคนร้ายขับรถกระบะไปลักทรัพย์ในบ้านหลังหนึ่ง พอเจ้าของบ้านเห็น ก็วิ่งตามเกาะกระโปรงหน้ารถกระบะคนร้าย  คนร้ายจึงขับรถเหวี่ยงจนเจ้าของบ้านตกจากรถ แล้วขับรถเหยียบทับ โดยขณะเกิดเหตุ มีกล้องวงจรปิดในบ้านชาวบ้าน จับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน  โดยในกล้องวงจรปิด จะเห็นนายเจริญ เกตุมงกุฎ อายุ 36 ปี เจ้าของบ้านผู้เสียหาย เกาะกระโปรงหน้ารถกระบะคนร้ายมา  คนร้ายจึงเบรกรถอย่างแรง ทำให้นายเจริญกระเด็นตกจากรถ เท่านั้นยังไม่พอ คนร้ายขับรถทับไปบนร่างของนายเจริญ ก่อนที่พ่อของนายเจริญที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาทัน จะเข้าไปทุบกระจกรถคนร้ายจนแตก  คนร้ายถอยรถมาทับร่างนายเจริญอีกครั้ง ก่อนจะเร่งเครื่องและขับพุ่งไปทับร่างนายเจริญเป็นครั้งที่ 3 ก่อนจะหลบหนีไป   จากนั้นมีกล้องอีกมุม จับภาพรถคนร้าย ที่ขับหนีไปทางเส้นพระพุทธบาท- โคกตูม  ซึ่งขณะหลบหนี ก็เกือบไปเฉี่ยวชนรถคันอื่นด้วย  เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (15 พ.ย.66)  บริเวณริมถนน ซอย 5 บ้านซับครก ม.2 ต.นายาว อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี


ตำรวจ สภ.พระพุทธบาท พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์จาก รพ.พระพุทธบาท เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างนายเจริญ อายุ 36 ปี  เจ้าหน้าที่ฝ่ายช่างศูนย์มะเร็ง จ.ลพบุรี เสียชีวิตอยู่ริมถนน ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านผู้เสียชีวิตประมาณ 1 กิโลเมตร  ตามร่างกาย มีรอยล้อรถทับทั่วร่าง มีเลือดไหลออกปาก-จมูก บริเวณหน้าบ้าน พบรองเท้าของผู้เสียชีวิต ตกอยู่ 2 ข้าง และมีรอยล้อรถของคนร้าย ภายในร่างของผู้เสียชีวิต พบว่ามีซองปืนสั้นเหน็บอยู่ที่กระเป๋ากางเกงข้างซ้าย แต่ไม่พบอาวุธปืน  


นายสำเริง เกตุมงกุฎ อายุ 60 ปี พ่อของนายเจริญ ผู้ตาย  เล่าว่า  คนร้ายพยายามเข้ามาลักสายทองแดงคอมแอร์ , แผงโซลาร์เซลล์ และอุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้านของตน  ซึ่งก่อนหน้านี้ บ้านของตนเคยถูกคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์แล้วหลายครั้ง จนครั้งนี้ ลูกชายไล่ตามคนร้าย โดยเกาะหน้ารถกระบะไป ส่วนขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามรถของคนร้ายไป ประมาณ 1 กิโลเมตร  เห็นคนร้ายเบรกรถ จนลูกชายร่วงไปกองที่พื้นถนน จากนั้นก็ขับรถเหยียบซ้ำ ตนจึงใช้เคียวเกี่ยวหญ้าที่ติดตัวมา  ทุบไปที่กระจกรถกระบะด้านข้างซ้ายจนแตก  และวิ่งมาใช้เคียวทุบที่กระจกด้านหน้ารถของคนร้ายจนแตกอีก  คนร้ายจึงเร่งเครื่องยนต์เพื่อจะหลบหนี และเหยียบร่างของลูกชายซ้ำอีก ก่อนจะหลบหนีไปได้


ขณะที่พยานผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า เห็นคนร้ายขับรถหนีไปทางเส้นพระพุทธบาท- โคกตูม แต่เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีทางแยกหลายเส้นทาง จึงไม่แน่ใจว่าคนร้ายไปทางไหน  ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.พระพุทธบาท จึงเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อไล่ล่าตัวคนร้าย


จนกระทั่งเวลา 15.00 น. ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี และชุดสืบสวน สภ.พระพุทธบาท สามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้ ขณะหลบหนีไปอยู่ในป่าละเมาะ พื้นที่ ต.โคกตูม อ.เมือง จ.ลพบุรี ทราบชื่อคนร้าย นายนครินทร์ คำผลึก หรือ เก่ง อายุ 38 ปี  ส่วนรถที่ใช้ก่อเหตุ นำไปซ่อนในป่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.โคกตูม เจ้าหน้าที่ไปยึดรถมาได้ เป็นรถกระบะสีดำ สภาพกระจกด้านหน้าและกระจกฝั่งซ้ายมือแตก ภายในรถพบรอยคล้ายกระสุนปืนที่พวงมาลัย ที่กระโปรงหน้ารถพบรอยขีดข่วน คาดว่าเป็นรอยจากหัวเข็มขัดของผู้เสียชีวิต


จากการสอบปากคำนาย นครินทร์ หรือนายเก่ง รับสารภาพว่า เข้าไปขโมยของในบ้านผู้เสียชีวิตจริง ส่วนรถกระบะที่ใช้ก่อเหตุนั้น ก็เป็นของอดีตพี่เขย ที่ตนเองยืมมา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากทราบว่าตำรวจจับกุมคนร้ายได้แล้ว ญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่โรงพัก เพื่อจะขอดูหน้าคนร้าย โดยนางสำราญ เกตุมงกุฎ อายุ 58 ปี  แม่ของผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนเห็นกับตาว่าลูกกระโดดเกาะรถคนร้ายไป พอตนตามมาถึงที่เกิดเหตุ ก็เห็นลูกนอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนแล้ว  ก่อนหน้านี้ ที่บ้าน เคยมีคนร้ายบุกเข้ามาลักทรัพย์สินไปจำนวนมากถึง 2 ครั้งแล้ว จนวานนี้ คนร้ายก็มาอีก ในช่วงที่ตนกับสามี ออกไปให้หญ้าวัว  คาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุทั้งหมด ต้องเป็นคนเดียวกัน  และจากภาพที่เห็น คนร้ายโหดเหี้ยมมาก ตนอยากให้ชดใช้ด้วยชีวิต เพราะลูกของตนเป็นคนดี ไม่เคยมีเรื่องกับใคร


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ตั้งข้อหาผู้ก่อเหตุ เนื่องจากยังอยู่ระหว่างสอบปากคำอย่างละเอียด และจะแจ้งข้อหาในภายหลัง โดยควบคุมตัวไว้ที่ห้องควบคุมผู้ต้องหาของ สภ.พระพุทธบาท เพื่อสอบปากคำ ขณะที่เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานสระบุรี  ตรวจสอบรถของคนร้ายอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อประกอบสำนวนคดี

---------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/fXbY-sX9-uQ


คุณอาจสนใจ

Related News