อาชญากรรม

ลูกชายคลั่งยาคว้าคราดฟันแม่เจ็บสาหัส ก่อนจะแก้ผ้าวิ่งหนีเข้าป่า ตำรวจไล่ตามจับวุ่น

โดย nattakarn_l

13 พ.ย. 2565

656 views

          เวลา 16.40 น. วันที่ 13 พ.ย.65  ตำรวจ สภ.เมืองเลย รับแจ้งเหตุลูกชายคลั่ง ทำร้ายแม่จนบาดเจ็บ เหตุเกิดในหมู่บ้านโนนกุดจับ ต.นาโป่ง อ.เมืองเลย  จึงนำกำลังพร้อมอุปกรณ์เหล็กง่ามไปบ้านที่เกิดเหตุ  พบนางปราณี อายุ 65 ปี ถูกคราดเกี่ยวหญ้า ฟันที่สะโพกซ้าย 1 แผล และที่หลัง 1 แผล ต้องวิ่งหนีออกจากบ้านมาขอความช่วยเหลือที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงช่วยปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลเลย

           ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายสมชาย อายุ 40 ปี เป็นลูกแท้ๆ ของผู้บาดเจ็บ หลังก่อเหตุ แก้ผ้าวิ่งหนีเข้าป่าหลังบ้าน หนีไปไกลกว่า 500 เมตร เจ้าหน้าที่ต้องระดมค้นหาอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง จึงไปพบกำลังซ่อนตัวอยู่ในร่องน้ำ ข้างลำน้ำฮวย สภาพเนื้อตัวล่อนจ้อน  พูดจาไม่รู้เรื่อง หัวเราะ  เจ้าหน้าที่ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลจิตเวชเลยราชนครินทร์ จ.เลย  ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย

            จากการสอบถามนายประยูร พ่อของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ลูกชายเสพยาบ้ามาตลอด และจะมีอาการหลอนคลั่งเดือนละประมาณ 15 ครั้ง ทุกครั้งจะพังข้าวของ และทำร้ายแม่  จนมาวันนี้ เสพยาและดื่มเหล้าด้วย จนเกิดอาการหลอนและคลั่ง ไปขอเงินแม่ แต่ถูกแม่ต่อว่า จึงโมโหทำลายข้าวของ คว้าคราดฟันเข้าสะโพกแม่ 1 ครั้ง และที่หลัง 1 ครั้ง จนบาดเจ็บสาหัส ต้องหนีตายไปขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่บ้าน

คุณอาจสนใจ

Related News