อาชญากรรม

รวบหนุ่มเมียนมาบุกขืนใจสาวข้างห้อง เหยื่อรู้สึกตัวขัดขืนคว้าสายกระเป๋ารัดคอ-เอาไม้ตีดับ

โดย nattakarn_l

12 พ.ย. 2565

920 views

            พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9  เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 13.30 น. วันนี้ (12 พ.ย.) เจ้าหน้าที่สามารถจับกุม  นายออง จอ วิน อายุ 28 ปี สัญชาติเมียนมา ผู้ต้องหาฆ่าข่มขืน  ผู้ต้องหาฆ่าข่มขืนสาวพนักงานโรงงานสัญชาติเดียวกัน ภายในอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ย่านถนนเอกชัย ซอย 89 เขตบางบอน  เหตุเกิดเมื่อคืนวันลอยกระทง 8 พ.ย.ที่ผ่านมา

           ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ตนเองทำงานเป็นลูกจ้างร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า  ที่ตลาดสี่แยกบางบอน  อาศัยในห้องเช่าพร้อมกับลูกและภรรยา  ส่วนผู้เสียชีวิต ก็อาศัยอยู่ห้องติดกัน  วันเกิดเหตุ กลางดึกวันที่ 8 พ.ย. ตนดื่มเหล้ากลับมาห้องพัก ไม่เจอภรรยากับลูก แต่เห็นผู้เสียชีวิตกลับมาถึงห้องพอดี  สังเกตเห็นว่า ผู้เสียชีวิตมีอาการมึนเมาด้วย   จึงรอจนผู้เสียชีวิตเข้าห้อง ปิดไฟ  จากนั้นผู้ต้องหาจึงล้วงมือทะลุมุ้งลวด เข้าไปปลดล็อคลูกบิดประตู  พบว่าผู้เสียชีวิตนอนหลับสนิทอยู่ในสภาพเปลือยกาย  แต่ห่มผ้าเอาไว้   ตนจึงเปิดผ้าห่มและจะข่มขืน

          แต่ระหว่างนั้น ผู้เสียชีวิตตกใจตื่นและพยายามส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ผู้ต้องหากลัวว่าจะมีคนจับได้ จึงเอาสายสะพายกระเป๋าของเหยื่อ มารัดคอ แล้วคว้าเอาไม้หน้าสามที่อยู่ในห้องเหยื่อ ฟาดเข้าที่กลางศีรษะไป 1 ครั้ง ก่อนจะหนีออกจากห้องเหยื่อ โดยกดล็อกลูกบิดประตูเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จากนั้นเก็บเสื้อผ้าหนีไปอยู่กับเพื่อนที่จังหวัดฉะเชิงเทรา  กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปจับกุมตัวได้

           เจ้าหน้าที่ไปตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่ จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนคุมตัวมาให้พนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน แจ้งข้อหา  ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา   ส่วนข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ ต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียด จากแผนกนิติเวช รพ.ศิริราช มายืนยันอีกครั้ง  หลังจากนี้ได้นำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี และจะตามไปแจ้งข้อหาเพิ่มเติมที่เรือนจำพิเศษธนบุรีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News