อาชญากรรม

เร่งตามล่าตัว "แก๊งโหดจีน" อุ้มชายชาวจีน ขังบ้านหรู ตัดนิ้ว ทำร้ายร่างกาย

โดย kanyapak_w

31 ต.ค. 2565

649 views

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยว่ามีผู้เสียหาย ทราบชื่อคือ น.ส.อลิศรา อายุ 20 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับ ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาร รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังแฟนหนุ่ม คือ MR.REN อายุ 41 ปี สัญชาติจีน พร้อมกับรถยนต์ ได้หายตัวไป เมื่อช่วงเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา จนกระช่วงเช้าของวันเดียวกัน ได้รับการติดต่อจากน้องชายของ MR.REN ว่าถูกคนร้ายจับตัวไป



พร้อมส่งคลิปวิดีโอผ่านแอปพลิเคชันไลน์ ชื่อ Telegram โดยบันทึกภาพในลักษณะใช้เชือกพันธนาการทั้งมือและเท้า ใช้เทปกาวพันปิดตา นิ้วมือข้างขวาถูกตัดจนขาด มีเลือดไหล นองพื้น เป็นภาพที่หน้าหวาดผวา โดยคนร้ายได้เรียกค่าไถ่ เป็นเงิน 30 ล้าน แลกกับอิสระภาพ ต่อมาผู้แจ้งเป็นห่วงความปลอดภัยของ MR.REN HAIBD จึงยอมจ่ายเงินให้กับกลุ่มคนร้ายเป็นเงิน 150,000 บาท ผ่านช่องทางวอลเลตคริปโต โดยแบ่งจ่ายเป็น 3 ครั้ง ครั้งละ 50,000 บาท




กระทั่งตำรวจสืบสวนภาค 2 ตำรวจสืบสวนจังหวัดชลบุรี ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ ตำรวจ ตม.จ.ชลบุรี ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ได้รับแจ้งมีชาวจีนถูกทำร้ายร่างกายและตัดนิ้วได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อนำกำลังไปตรวจสอบพบ MR.REN ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส นิ้วก้อยข้างซ้ายถูกตัดจนขาด เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวไปรักษายังโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยานอกจากนี้ยังพบรถของผู้บาดเจ็บ จอดทิ้งอยู่บริเวณถนนขอบอ่างเก็บน้ำมาบประชัน




เบื้องต้น จึงจัดทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัด แบ่งกำลังกันแกะรอยติดตามตัวกลุ่มคนร้าย พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจเก็บหลักฐาน จากที่เกิดเหตุ และรถของผู้เสียหาย เพื่อหารอยนิ้วมือแฝงของคนร้ายต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News