อาชญากรรม

เผาศพลูกเลี้ยงมือกราดยิง พ่อแท้ๆ เผยอดีตเมียเพิ่งมารับลูกไปอยู่ด้วย ก่อนโทรให้ย่าไปรับกลับ แต่มาเกิดเรื่องก่อน

โดย nattachat_c

13 ต.ค. 2565

44 views

วานนี้ (12 ต.ค. 65) เวลา 13.00 น. ที่วัดนิมิตรเทพอำนวย บ้านสว่างอำนวย ต.นาคำไฮ อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ได้จัดพิธีฌาปณกิจศพเด็กชายวรภัทร นรบุตร หรือน้องแป๊บซี่ 1 ในเหยื่อมรณะของอดีตตำรวจคลั่ง ที่ถูกให้ออกไว้ก่อนด้วยข้อหาพัวหันยาเสพติด โดย ส.ต.อ.บุกฆ่าครูพี่เลี้ยงและเด็กในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กอุทัยสวรรค์ ก่อนจะขับรถชนและก่อเหตุฆ่าผู้อื่นอีกหลายศพและปลิดชีพตนเองภรรยาและลูกติดภรรยา รวมมีผู้เสียชีวิตจำนวน 38 ศพ บาดเจ็บอีก 8 ราย


นายคมสันต์ หรือแมน นรบุตร พ่อแท้ๆของน้องแป๊บซี่ เล่าว่า น้องแป๊บซี่เป็นบุตรชายแท้ๆ ของตนกับนางคำพันธ์หรือหญิง ที่ทอดทิ้งน้องแป๊บซี่ไปเมื่อน้องอายุได้ 6 เดือน ตนจึงนำลูกไปฝากให้นางเทวี นรบุตร แม่ของตนหรือย่าน้องแป๊บซี่เลี้ยงดู โดยนานๆ ครั้งนางคำพันธ์หรือหญิงจะแวะมาเยี่ยมลูกบ้าง


จนเมื่อเดือน พ.ค.65 ที่ผ่านมา นางคำพันธ์ได้มาหาแล้วบอกว่าตนมีแฟนใหม่แต่ไม่มีลูกด้วยกันตนเหงาอยากจะขอรับน้องแป๊บซี่ไปเลี้ยงดูแล้วจะส่งไปเข้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่ตำบลอุทัยสวรรค์ใกล้บ้านแฟนใหม่ นางเทวีย่าของน้องแป๊บซี่จึงยอมให้ไป จนกระทั่งมาเกิดเรื่องความสูญเสียขึ้น


ตลอดเวลาที่จัดพิธีพระราชทานเพลิงศพตั้งแต่คืนวันที่ 7 จนถึงวันที่ 10 ต.ค. ตนไปเผ้าศพน้องแป๊บซี่มาโดยตลอดจนเมื่อคืนนี้ หลังจากเสร็จสิ้นพิธีพระราชทานเพลิงศพ และเตรียมพีธีเผาจริงตนก็ขอให้รถกู้ภัยนำศพน้องมาตั้งบำเพ็ญกุศลสวด 1 คืนและจะทำการเผาจริงในวันนี้


นางธรณี ย่าน้องน้องแป๊บซี่ เล่าว่า เมื่อวันที่ 5 ต.ค.65 ช่วงเย็น แม่น้องแป๊บซี่โทรมาหาย่าน้องแป๊บซี่แล้วบอกว่าทะเลาะกัน จะเลิกกับ ส.ต.อ.ปัญญา แล้ว และขอให้นางเทวี ย่าน้องแป๊บซี่หารถไปรับหลานกลับ แต่ยังไม่ทันไปรับก็เกิดเหตุร้ายขึ้นเสียก่อนในวันถัดมา


เมื่อถึงเวลา 13.30 น.เจ้าภาพจึงทำการเตรียมเผาโดยเปิดฝาโลงออกให้ไฟเผาได้ทั่วถึง ญาติฝ่ายพ่อน้องแป๊บซี่กรูกันเข้าไปดูหน้า ต่างก็ส่งเสียงอุทานด้วยความสงสาร จนนายคมสันค์ พ่อของเด็ก สะกดใจไว้ไม่ไหว ร้องไห้ออกมาต่อหน้าโลง เมื่อถึงเวลาเผา เจ้าหน้าที่มาเชิญนายคมสันต์ จึงเดินออกไปจุดสายชนวนปล่อยลูกหนูไปจุดสายชนวน จนไฟลุกพรึบขึ้นในเตาในที่สุด 


ผู้สื่อข่าวรายงานต่อมาว่า เวลาประมาณ 14.20 น.ได้รับแจ้งว่านายคมสันต์ และมารดา พร้อมกับญาติอีกจำนวนหนึ่ง ได้เดินทางไปเผาศพนางคำพันธ์หรือหญิง แม่ของน้องแป๊บซี่ ที่วัดในหมู่บ้านโนนม่วง ตำบลโนนเมือง อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู เพื่อเป็นการอโหสิกรรมแก่กันเป็นครั้งสุดท้าย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/uJQ-1SUxLsw

คุณอาจสนใจ

Related News