อาชญากรรม

เร่งล่า ช่างคอนโดสุดหื่น! ฉุดสาวเข้าห้องหมายข่มขืน โชคดีเพื่อนชายไม่ไว้ใจ ตามขึ้นห้องช่วยได้ทัน

โดย nattachat_c

31 ส.ค. 2565

4.3K views

วงจรปิดจับภาพ สาววัย 18 ทำคีย์การ์ดเปิดประตูหาย เรียกช่างประจำคอนโด มาช่วยเปิดประตู ช่างฉวยโอกาส ฉุดฝ่ายหญิงเข้าไปในห้อง ถอดเสื้อ กางเกง พยายามข่มขืน  แต่เพื่อนชายที่มาส่งตามไปช่วยทัน หลังเกิดเรื่อง ช่างคนก่อเหตุหายตัวไป ซ้ำยังอ้างว่าที่ทำไปเพราะเป็นแฟนฝ่ายหญิง


วานนี้ (30 ส.ค. 65) เวลา 15.00 น. ที่สถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง จ.นนทบุรี น.ส.สุนันทาโพธิ์ทองคำ อายุ 24 ปี เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.เอกโกวิด ศรีนิลทา รอง สว.สอบสวนสภ.บางบัวทอง เพื่อนำหลักฐานกล้องวงจรปิด กรณี น.ส.หญิง (สงวนชื่อ นามสกุล) อายุ 18 ปี ศึกษาอยู่ชั้น ปวส. ปี 1 ซึ่งเป็นน้องสาว ถูกช่างซ่อมบำรุงคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ย่านอำเภอบางบัวทอง ชื่อนายฐิติวัฒน์ (เฟียส) อายุประมาณ 30 - 35 ปี บุกรุกเข้าไปในห้องกลางดึก และพยายามที่จะข่มขืน


เหตุเกิดวันที่ 19 ส.ค.เวลาประมาณ 21.00 น. ภายใน ตึกB ชั้นที่ 8 หลังเกิดเหตุเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง แต่ผู้ก่อเหตุยังลอยนวลอยู่ อยากให้คดีมีความคืบหน้ามากกว่านี้ เกรงจะไม่ปลอดภัย


กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ ขณะที่ น.ส.หญิง เดินเข้าลิฟท์พร้อมกับนายเฟียส หลังออกจากลิฟท์ นายเฟียสได้เดินตามออกมา เมื่อถึงห้องพัก นายเฟียสได้ฉุด น.ส.หญิง เข้าไปในห้อง ขณะเดียวกันได้มีเพื่อนชายของ น.ส.หญิง เข้ามาช่วยไว้ได้ทัน จึงรอดเงื้อมมือมาได้


น.ส.สุนันทา (พี่สาว) กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ มีช่างของคอนโดที่ตนกับน้องสาวพักอาศัย ได้เข้าไปในห้องพยายามข่มขืนน้องสาว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา ตอนนั้น ตนไม่ได้อยู่ที่ห้อง ออกไปซื้อของที่ตลาด ส่วนน้องสาวเพิ่งเลิกเรียน เมื่อกลับถึงคอนโด แต่ทำคีย์การ์ดเปิดประตูหาย จึงได้ไปบอกช่างคนดังกล่าวให้ช่วยมาเปิดประตู


พอช่างมาเปิดประตูเสร็จ ก็เดินตามน้องสาวไปจนถึงห้องพัก แล้วฉุดน้องเข้าไปในห้อง จากนั้นได้ถอดเสื้อ กางเกง พยายามข่มขืนน้องสาว แต่โชคดีที่เพื่อนของน้องสาวที่มาส่ง ได้ตามขึ้นไปดูที่ห้อง เพราะรู้สึกไม่ไว้ใจช่างคนนี้ จึงสามารถช่วยเหลือน้องสาวเอาไว้ได้ทัน


หลังเกิดเรื่อง ได้สอบถามไปยังหัวหน้างานของช่างคนดังกล่าวพบว่าได้หายตัวไปแล้ว ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น เขาอ้างว่าที่ทำลงไปเพราะเป็นแฟนกับน้องสาว ซึ่งตนได้สอบถามน้องสาวแล้ว เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง จึงได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ให้ดำเนินคดีกับช่างคนดังกล่าวให้ถึงที่สุด


โดยวันนี้น้องสาวติดเรียน ตนจึงเอาหลักฐานมาให้ตำรวจ และอยากฝากเตือนผู้หญิงทุกคนที่พักอาศัยอยู่ในคอนโด ให้ระมัดระวังตัวให้มากขึ้น ขนาดเป็นช่างของคอนโดยังกล้าก่อเหตุแบบนี้

คุณอาจสนใจ

Related News