อาชญากรรม

พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกวัย 11 ปี นาน 4 ปี แม่ผงะเห็นกับตา รีบพาลูกแจ้งความ

โดย paranee_s

19 ส.ค. 2565

1.2K views

วันนี้ (19 ส.ค. 2565) นางประไพวรรณ อายุ 46 ปี พา ลูกสาววัย 11 ปี เด็กนักเรียนหญิงชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สันติสุข แสนคำ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สีดา อำเภอสีดา จังหวัดนครราชสีมา โดยนางประไพวรรณระบุว่า ลูกสาวของตัวเอง ถูกพ่อเลี้ยง ชื่อ นายเฉลิมทรัพย์ อายุ 56 ปี ข่มขืนกระทำชำเรามานาน 4 ปี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมพ่อเลี้ยงมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


จากการสอบสวน ทราบว่าเด็กหญิงถูกพ่อเลี้ยงกระทำชำเรามาตั้งแต่อยู่ ป.2 ข่มขู่ว่าห้ามบอกใครเด็ดขาด โดยพ่อเลี้ยงจะอาศัยช่วงที่แม่ไม่อยู่บ้านลงมือ แต่หากวันใดแม่อยู่บ้าน พ่อเลี้ยงก็ไม่เว้น โดยใช้มือกระทำ


นางประไพวรรณ อายุ 46 ปี แม่ของเด็ก เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ตน สามี และลูกสาวได้นั่งทานข้าว และนั่งดูทีวีตามปกติ หลังจากนั้นลูกสาว และสามีได้เดินขึ้นไปนอนก่อนบนบ้านชั้นสอง ผ่านไปสักพักตนรู้สึกแปลกใจ จึงแอบย่องขึ้นไปดูบนบ้าน และพบเห็นว่าสามีของตนกำลังนอนคร่อมร่างลูกสาวของตัวเองอยู่ ตนจึงได้รีบวิ่งไปเปิดมุ้ง และได้ไล่สามีออกจากบ้าน


จากนั้นตนจึงเค้นถามหาจนรู้ความจริงทั้งหมดจากลูกสาว ตนจึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพาลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งทางแพทย์ยืนยันว่า เด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง เนื่องจากมีบาดแผล และร่องรอยตรงอวัยวะเพศ


ทั้งนี้ตนยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะไม่คิดว่าสามีตัวเองจะกล้ากระทำกับลูกสาวของตน ซึ่งตนอยู่กินกันกับสามีมา 8 ปี โดยหลังเกิดเหตุสามีของตนยังไม่ยอมรับสารภาพ และท้าให้ตนไปหาหลักฐานมา ก่อนที่สามีตนจะออกจากบ้านไปอาศัยอยู่ที่นา ซึ่งตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด


ล่าสุด พนักงานสอบสวนได้เรียกตัวพ่อเลี้ยงที่ถูกกล่าวหามาสอบปากคำที่ สภ.สีดา เบื้องต้นตัวพ่อเลี้ยงยังคงให้การปฏิเสธ โดยตำรวจได้ปล่อยตัวพ่อเลี้ยงไปชั่วคราว เพราะต้องรวบรวมพยานหลักฐานให้แน่นหนาก่อนแจ้งดำเนินคดี อย่างไรก็ตามตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐานว่าจะสามารถเอาผิดผู้ต้องหาได้อย่างแน่นอน

คุณอาจสนใจ

Related News