อาชญากรรม

ลูกสาวเจ้าแม่เงินกู้ ตบหน้าลูกหนี้ ขู่ระวังเจอดี รู้จัก ตร.ทั้งโรงพัก ส่งลูกน้องควงอีโต้ชี้หน้านักข่าว

โดย thichaphat_d

8 ส.ค. 2565

988 views

วานนี้ (7 ส.ค. 65)  นางสาวชลติชา (นุ๊ก) อายุ 29 ปี พักอยู่ในตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ได้ร้องเรียนผู้สื่อข่าวเพื่อขอความเป็นธรรม หลังถูกลูกสาวนายทุนดอกเบี้ยเงินโหด ตบคาซอยสุเหร่าชื่อดัง จนต้องเข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อให้ติดตามตัวมาดำเนินคดี ขณะคู่กรณีขู่ ระวังเจอดี เพราะรู้จักตำรวจหมดทั้งโรงพัก


นุ๊กกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ตนได้ไปกู้เงินจากนางตุ๊กเจ้าแม่เงินกู้ จำนวนเงิน 20,000 บาท โดยเสียดอกเบี้ยร้อยละ 40 ส่งเงินผ่อนชำระให้รายวัน วันละ 350 บาท โดยผ่อนมาแล้วปีกว่า มาเมื่อ 2-3 วันที่แล้ว ตนขาดส่งไป 3 วัน ทำให้ถูกนางตุ๊กโทรมาขู่ แล้วบอกให้รีบชำระ ถ้าไม่มีให้ ก็ไปเดินขายยา (บ้า) หาตังค์มาส่ง


จนกระทั่ง เมื่อคืนวันที่ 6 สิงหาคม 65 เวลา 19.00 น. ขณะตนกลับจากรับจ้างขายของ เมื่อมาถึงบริเวณหน้าปากซอยสุเหร่าพระนั่งเกล้า ได้เจอกับนางสาวเมทินี อายุ 32 ปี ลูกสาวของนางตุ๊ก โดยนางสาวเมทินี ถามตนว่า ทำไมไม่ส่งต้นรายวันให้แม่เขา ตนจึงบอกกลับไปว่าขอผลัดผ่อนไปก่อนเพราะว่าช่วงนี้หาเงินไม่พอเลี้ยงลูกเล็กอีก 2 คน


ทำให้นางสาวเมทินีโกรธ ตรงเข้ามาตบตีจิกผมตนอย่างแรง จนตนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าและจมูก แม้จะมีชาวบ้านเข้ามาห้ามก็ยังไม่ยอมหยุด หลังจากตบตีตนเองจนหนำใจแล้ว จึงได้กลับเข้าไปในซอยสุเหร่าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


หลังเกิดเหตุ ตนเองจึงเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ปรัชญ์ พิชัยรองสารวัตร(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับนางสาวเมทินี โดยตุ๊กกล่าวว่า ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในซอยสุเหร่าพระนั่งเกล้า ต่างเกรงกลัวกลัวอิทธิพลของ 2 แม่ลูกรายนี้ จนไม่มีใครกล้าให้กล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ


ซึ่งระหว่างที่ผู้สื่อข่าวเดินทางออกมาจากในซอยที่เกิดเหตุเพื่อจะเดินขึ้นรถ ปรากฏว่าลูกน้องของเจ้าแม่เงินกู้รายนี้ 2 คนไ ด้ถือมีดอีโต้เดินเข้ามาทำท่าเหมือนจะทำร้ายและข่มขู่ว่า เป็นสื่อมาจากที่ไหน ผู้สื่อข่าวไม่ตอบและไม่กล้ายกกล้องโทรศัพท์มือถือขึ้นถ่ายภาพ เพราะเกรงจะเกิดอันตรายได้แต่ขึ้นรถ และรีบขับออกไปจากบ้านผู้เสียหายทันที

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/PjMxG4S7Fwk

คุณอาจสนใจ

Related News