อาชญากรรม

ปล้นรายวัน! โจรขาเป๋บุกชิงทอง กลางเมืองโคราช ขู่ยิง พนง.ผวา หยิบทองให้ 5 เส้น

โดย petchpawee_k

28 ก.ค. 2565

8 views

วานนี้ (วันที่ 27 ก.ค.) เวลาประมาณ 16.10 น. เกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนจี้ชิงทอง ภายในห้างทองแสงมณี ถนนจอมพล ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งกล้องวงจรปิดภายในร้านทองสามารถจับภาพพฤติกรรมคนร้ายไว้ได้ โดยหลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.พรชัย นลวชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพนักงานหญิงในร้าน 2 คน ซึ่งยังอยู่ในอาการตื่นตระหนกรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


จากการสอบถาม น.ส.ปาริชาติ พนักงานของร้าน เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงกำลังใกล้จะปิดร้าน ได้มีคนร้ายคาดว่าน่าจะเป็นชาย สวมใส่เสื้อยีนส์แขนยาวสีน้ำเงิน สวมหมวกกันน็อคสีขาว ปิดหน้ามิดชิด เดินเข้ามาในร้านอย่างรวดเร็ว ก่อนที่คนร้ายจะชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่ให้พนักงานนำทองใส่ถุงผ้าสีดำที่เตรียมมา โดยขู่ว่าจะใช้ปืนยิง ด้วยความตกใจพนักงานในร้านจึงทยอยหยิบสร้อยคอทองคำ น้ำหนักเส้นละ 1 บาท จำนวน 5 เส้น รวมมูลค่าประมาณ 150,000 บาทใส่ถุงให้คนร้าย



จากนั้นคนร้ายได้รีบวิ่งหนีออกจากร้านไปขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีส้มหรือสีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งคนร้ายนำไปจอดไว้อยู่ห่างจากร้านเล็กน้อย ก่อนขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว


เบื้องต้นตำรวจคาดว่า คนร้ายน่าจะเป็นชาย รูปร่างผอมสูง สูงประมาณ 170-180 เซนติเมตร ลักษณะการเดินเหมือนเป็นคนขาเป๋ข้างซ้าย และเชื่อว่าคนร้ายน่าจะมีการเตรียมการวางแผนมาล่วงหน้า และรู้เส้นทางหลบหนีเป็นอย่างดี เพราะรู้ว่าร้านทองที่เกิดเหตุใกล้จะปิด เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจก็เพิ่งออกจากร้านไปได้มานาน คนร้ายจึงลงมือก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างไล่ดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนีเพื่อเร่งไล่ล่าตัวคนร้ายรายนี้แล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/bftv-UgXOeE

คุณอาจสนใจ

Related News