อาชญากรรม

'โจร กกน.' เผยสตอรี่! ตอนเด็กไร้บ้าน ไม่มีมือถือใช้ ฝังใจเลยขโมยไปแจกคนจร อยากเป็น 'โรบินฮู้ด'

โดย nattachat_c

6 ก.ค. 2565

212 views

จากกล้องวงจรปิด จับภาพคนร้ายชาย สวมใส่กางเกงชั้นในตัวเดียว เข้าไปขโมยโทรศัพท์มือถือ ในร้านจำหน่ายอุปกรณ์ไอที ชื่อดัง สาขานครนายก เมื่อคืนวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ได้ทรัพย์สินไปกว่า 128 รายการ มูลค่าเกือบ 2 ล้านบาท


จากการสืบสวน พบว่า ย้อนกลับไปเมื่อเดือน 27 มกราคม 64 และ 9 มกราคม 65 ร้านจำหน่ายอุปกรณ์ไอที สาขายะลา และสาขาสายไหม 109 ถูกคนร้ายคนเดียวกันนี้ ใส่เฉพาะกางเกงชั้นใน เข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ภายในร้าน รวมมากกว่า 10 คดี จนได้รับฉายาว่า 'โจรกางเกงใน' โดยจะเลือกขโมยโทรศัพท์มือถือที่ไม่สามารถล็อกซิมได้


ตำรวจ PCT แกะรอยติดตามเบาะแส จนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายคาร์มัส อายุ 23 ปี เป็นชาวจังหวัดนราธิวาส หลังก่อเหตุ หนีไปหลบอยู่ที่คอนโดมิเนียม ย่านลาดพร้าว จึงนำกำลังไปตรวจสอบ และควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ


โดย คนร้ายคนนี้ ก่อนลงมือ จะตัดสายกล้องวงจรปิด ถอดเซิร์ฟเวอร์กล้องและนำติดตัวไปด้วย สำรวจลาดเลาก่อนก่อเหตุ 2-3 ชั่วโมง 


จากการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าตัวรับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุจริง แล้วหลบหนีมาอยู่คอนโด ก่อนนำชี้จุดที่ซ่อนของที่ขโมยมา ซึ่งเก็บไว้ที่ลิ้นชักในห้องพัก เปิดออกมาพบโทรศัพท์มือถือ 89 เครื่อง


นายคาร์มัส ยอมรับว่า เอาบางส่วนไปขาย และที่เหลือจะเอาไปแจกให้คนเร่ร่อนย่านสนามหลวง หัวลำโพง รวมถึงแจกให้กับคนที่บ้านเกิด จังหวัดนราธิวาส ทั้งเงิน และโทรศัพท์ เนื่องจากตนเป็นคนไร้บ้านมาก่อน จึงอยากเป็นเหมือน 'จอมโจรโรบินฮูด' แต่สื่อกลับตั้งฉายาว่า 'โจรกางเกงในโรคจิต'


ส่วนที่เลือกขโมยเฉพาะโทรศัพท์ เพราะฝังใจตอนเด็ก ที่เพื่อนมีโทรศัพท์ แต่ตัวเองไม่มี จึงเริ่มก่อเหตุ เริ่มจากลักเล็กขโมยน้อย ก่อนเริ่มเยอะขึ้น ถึงขั้นกวาดหมดร้าน


ซึ่งก่อนก่อเหตุ จะค้นหาร้านไอทีสาขาต่างๆ จากกูเกิ้ลแมพ ใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 3-6 ชั่วโมง โดยจะสำรวจเส้นทางรอบ ๆ ไว้ก่อน แล้วค่อยก่อเหตุหลังเที่ยงคืน


สาเหตุที่ก่อเหตุเฉพาะกับร้านนี้ เพราะชอบกล้วย และชอบสีเหลือง และที่ต้องถอดเสื้อผ้า เหลือกางเกงในตัวเดียว เพราะทำเกิดความรู้สึกมั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง


และสาเหตุที่ขโมยกล้องวงจรปิดไปด้วย เพราะเมื่อปี 64 ตอนเข้าไปลักทรัพย์ที่จังหวัดยะลา ถูกสื่อให้ฉายาว่า เป็นโจรกางเกงในโรคจิต เลยขโมยกล้องไปด้วยทุกครั้ง


เบื้องต้นแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ก่อนนำตัวส่ง สภ.เมืองนครนายก เพื่อดำเนินคดีต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/GrSYqbtF2WU

คุณอาจสนใจ

Related News