อาชญากรรม

สาวนอนหลับในบ้าน ปิดม่านไม่ได้ปิดประตู ถูกชายเข้ามาขโมยมือถือถึงหัวนอน

โดย olan_l

17 ก.ค. 2567

86 views

วันนี้ (17 ก.ค.) จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความ "ขออนุญาตแอดมินค่ะ เตือนภัยค่ะ โทรศัพท์หนูหาย สถานที่เกิดเหตุ ถนนเกตุอ่ำ พฤษา 3 ค่ะ เนื่องจากหนูนอนอยู่ในบ้านแล้วไม่ได้ปิดประตูไว้ ปิดแต่ผ้าม่านเพราะความประมาท ช่วงเวลาประมาน 09.50 น. ได้มีคนร้ายขับรถวนไปมาในซอย ตามคลิปวีดีโอเลยค่ะ ได้เข้ามาขโมย โทรศัพท์หนูถึงในบ้านไป ช่วงที่หนูนอนหลับวางโทรศัพท์ใว้บนหัวนอน ตื่นมาอีกที่ก็ไม่เจอโทรศัพท์ตัวเองแล้ว หนูเลยออกมาขอโทรศัพท์น้าข้างบ้านโทรเข้าเบอร์ตัวเอง ก็โทรไม่ติดแล้ว น้าข้างบ้านแจ้งว่า เมื่อตอนประมาน 10 โมง มีรถมอเตอร์ไซค์สีดำเป็น ผู้ชายตัวใหญ่ ใส่หมวกกันน็อก มาแถวหน้าบ้านเค้าคิดว่ามาหาหนู เค้าเลยไม่ได้ออกมาดู แต่ช่วงเวลานั้น หนูหลับอยู่ในบ้าน ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ตื่นมาอีกที่โทรศัพท์ที่วางอยู่หัวนอน ก็หายไปแล้ว หนูจึงได้ติดต่อขอกล้องวงจารปิดจากโครงการดูว่าได้มีใครเข้ามาในบ้านหนูจิงไหม ? พี่เจ้าของโครงการบ้านพักที่หนูเช่าอยู่ พี่เค้าได้ส่งคลิปให้หนูดู หนูถึงได้เห็นได้ทราบว่า มี ผู้ชายลักษณะดังกล่าว เข้ามาในบ้านหนูจริงๆ ช่วงที่หนูหลับอยู่ตอนนี้พี่เจ้าของโครงการได้ประสานงานทางตำตรวจให้หนูบ้างแล้วค่ะ เหลือแต่ที่หนูต้องนำคลิปนี้ไปแจ้งความอีกที่ค่ะ หนูอย่างมาเตือนให้ทุกๆคนระวังกันด้วยน่ะค่ะ ขนาดมีคนอยู่ในบ้านมันยังกล้าเข้ามาเอาเลย แต่เพราะความประมาทของหนูเอง ที่เปิดประตู้ไว้ตอนนอน เพราะชะล่าใจเกินไป เลยทำให้เหตุการแบบนี้มันเกิดขึ้นระวังกันด้วยน่ะค่ะทุกคน หนูได้ข่าวมาว่า บุคคลนี้ไล่ตระเวนเข้าไปลักขโมยโทรศัพท์แบบนี้หลายที่แล้วค่ะ พี่ๆท่านไหนรู้จักหรือพบเห็นรบกวนแจ้งหนูให้ทราบที่น่ะค่ะ"

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณโครงการบ้านจั่วสามเหลี่ยม ภายในซอย เกตุอ่ำ หมู่ 9 ต.คลองตาชม อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งมีลักษณะเป็นห้องเช่าชั้นเดียวพบกับ น.ส.สุนันทา อายุ 30 ปี (ผู้เสียหาย) กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกพฤติกรรมของคนร้ายเอาไว้ได้ โดยคนร้ายเป็นผู้ชายอายุประมาณ 50 ปี สวมหมวกกันน็อคสีดำ สวมแมสปิดบังใบหน้า สวมเสื้อแขนยาวลายสก็อต ขับรถยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ ไอ สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขี่รถเข้ามาดูลาดเลาในซอยก่อนจะขี่กลับออกมาจอดที่บ้านข้างๆและทำทีเรียกเหมือนมาหาญาติ ก่อนจะเดินเข้ามาเปิดผ้าม่านพอเห็นเจ้าของบ้านหลับอยู่จึงเดินเข้าไปหยิบโทรศัพท์ยี่ห้อ Vivoรุ่น Y27 ราคาประมาณ 6,000 กว่าบาท ที่วางอยู่ตรงหัวนอนแล้วเดินกลับออกไปขึ้นรถและขับหนีออกไป หลังเกิดเหตุมีผู้เสียหายอีกหลายคนทักมาสอบถามผู้เสียหายเพราะว่ามีคนโดนคนร้ายคนเดียวกันขโมยโทรศัพท์ไปในลักษณะเดียวกันวันเดียวก่อเหตุ3ที่

น.ส.สุนันทา เล่าว่า เมื่อวันที่16 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 09.00 น.หลังจากส่งลูกไปโรงเรียนเสร็จตนก็กลับมาบ้าน และได้สั่งข้าวมากินและนอนเล่นโทรศัพท์อยู่ภายในบ้านจนเผลอหลับไปโดยที่ไม่ได้ปิดและล็อคประตูหน้าบ้าน เพราะปกติตนจะปิดแค่ผ้าม่านเท่านั้น พอตื่นขึ้นมาก็พบว่าโทรศัพท์หายไปแล้วก็พยายามรื้อที่นอนหาแต่ก็ไม่พบ จึงเดินออกมายืมโทรศัพท์เพื่อนบ้านเพื่อโทรเข้าไปที่โทรศัพท์ของตน แต่โทรไม่ติด ทีนี้ตนก็ยิ่งงงเพราะโทรศัพท์ของตนไม่เคยปิดเครื่อง ทางเพื่อนบ้านจึงบอกกับตนว่าเมื่อประมาณ 10.00 น.มีผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ขี่รถจยย.สกู๊ปปี้ไอสีดำมาจอดหน้าบ้านและเรียก คนในบ้าน ทางเพื่อนบ้านเขาก็นึกว่าญาติของตนมาหาที่บ้านจึงไม่ได้เอะใจอะไร

ต่อมาได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดจากเจ้าของโครงการก็พบว่ามีผู้ชายลักษณะท้วมๆ ขี่รถเข้ามา ตอนแรกขี่รถเข้าไปในซอยก่อนที่จะขี่รถออกมาจอดที่หน้าบ้านของเพื่อนบ้านก่อน และลงจากรถเดินมายืนอยู่ที่หน้าห้องตนและเรียกคนในบ้านแล้วเหมือนไม่มีการตอบรับเขาเลยเดินเข้ามาเปิดผ้าม่านเพื่อดูว่ามีคนอยู่ไหม หลังจากนั้นเขาเดินกลับออกมาขยับรถมาจอดที่หน้าบ้านตน และเดินเข้าไปในบ้านอีกครั้ง ใช้เวลาเพียงแค่ 40 วินาทีเท่านั้นก็เดินกลับออกมาและหยิบโทรศัพท์ของตนไปด้วยหลังจากนั้นก็ขี่รถหลบหนีไป

น.ส.สุนันทา เล่าอีกว่า หลังจากที่ตนโพสต์เรื่องดังกล่าวเพื่อเตือนภัยก็มีผู้เสียหายอีกหลายคนทักเข้ามาหาตนเพื่อขอข้อมูลและกล้องวงจรปิด จากการที่ได้พูดคุยกันทราบว่าคนร้ายได้เข้ามาก่อเหตุในพื้นที่วันเดียว 3 ครั้ง โดยเมื่อช่วงเวลาประมาณ 08.00 น.ก่อเหตุที่ปากซอยวัดลาดปลาดุก 09.00 น.ที่บ้านของตน และ 10.00 น.เข้าไปก่อเหตุในหมู่บ้านพฤกษา 3 อีก ซึ่งทุกคนบอกรูปพรรณและลักษณะของคนร้ายตรงเหมือนกันหมดคือ ขี่รถ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวมเสื้อลายสก๊อตแขนยาว ใส่หมวกกันน็อคสีดำ ต่อมาก็ได้มีคนบอกว่าคนร้ายคนนี้ตระเวนก่อเหตุมาหลายพื้นที่ทั้งที่รังสิตก็มีคนตกเป็นเหยื่อพอตนไปหาข่าวก็เจอจริงๆ เคยมีข่าวออกไปแล้วด้วยแต่งงว่าทำไมตำรวจยังจับตัวไม่ได้ ครั้งนี้ถือว่าโชคดีที่คนร้ายเอาแต่โทรศัพท์ไป ไม่ได้เอาทรัพย์สินอย่างอื่นหรือทำมิดีมิร้ายตน เพราะตอนเกิดเหตุตนยังใส่ชุดนอนและนอนหลับไม่รู้เรื่อง ถ้าคนร้ายหวังอย่างอื่นหรือข่มขืนและฆ่าปาดคอตน ตนก็คงกลายเป็นศพอยู่ในบ้านโดยไม่มีใครรู้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  นอนหลับ ,ขโมยมือถือ

คุณอาจสนใจ

Related News