อาชญากรรม

รวบแล้ว! โจรไถเงิน 100 บาท นักเรียน ‘หอวัง’ พบเป็นวิน จยย.เอี่ยวขายยาเสพติด

โดย petchpawee_k

30 มิ.ย. 2565

342 views

ความคืบหน้ากรณีนักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนหอวัง ถูกชายคนร้ายดักจี้ชิงทรัพย์บริเวณด้านข้างริมรั้วโรงเรียน คนร้ายได้เงินสดไปจำนวน 100 บาท โดยนักเรียนผู้เสียหายถ่ายภาพด้านหลังของคนร้ายไว้ได้ และผู้ปกครองนำมาแชร์เตือนภัยในกลุ่มไลน์ผู้ปกครอง


ล่าสุดวานนี้ ( 29 มิ.ย.) ตำรวจ สน.พหลโยธิน จับกุม นายชยันต์ ปาลพันธุ์ อายุ 48 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุชิงทรัพย์นักเรียน ได้แล้ว หลังหลบหนีไปกบดานที่บ้านในซอยอินทามระ 29 โดยภรรยาของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า อยู่กินกับสามีมา 2 ปี โดยตนมีอาชีพแม่บ้าน


ส่วนสามีขี่จักรยานยนต์รับจ้างย่านอินทามระ แต่มักมีปากเสียงกันบ่อย เวลาทะเลาะกัน สามีมักจะหนีออกจากบ้านประจำ วันเกิดเหตุก็ทะเลาะกันเหมือนเดิม จนสามีเดินออกจากบ้านแล้วไปก่อเหตุชิงทรัพย์นักเรียน ก่อนจะกลับเข้าบ้านมาตามปกติ จนกระทั่งมาถูกตำรวจจับ คาดว่าสามีน่าจะทำลงไปเพื่อประชดที่ทะเลาะกัน


แต่ พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุจริง โดยก่อนจะก่อเหตุ เสพยาเสพติดเข้าไป ก่อนจะนั่งรถเมล์เดินทางจากบ้านพักในซอยอินทามระ 29 มาลงที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ก่อนจะเดินเลาะกำแพงโรงเรียนหอวัง จนไปพบกับนักเรียนผู้เสียหาย จึงข่มขู่เอาโทรศัพท์มือถือ แต่นักเรียนส่งเงินให้ 100 บาท หลังก่อเหตุ ขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้างกลับไปบ้าน และเอาเงินไปใช้จ่ายตามปกติ


ผู้ต้องหาอ้างว่า ทำไปเพราะเงินไม่พอใช้ จึงลงมือก่อเหตุ และตอนก่อเหตุไม่มีอาวุธ นอกจากนี้ ตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาพบว่าเคยมีประวัติจำหน่ายยาเสพติด เมื่อปี 2545 โดยหลังสอบปากคำ พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน แจ้งข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน และยื่นคำร้องฝากขัง เนื่องจากยังต้องสอบปากคำพยานอีก 6 ปาก รอผลตรวจลายพิมพ์นิ้วมือและประวัติการต้องโทษ พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง เกรงว่าจะหลบหนี


ซึ่งหลังส่งตัวฝากขังแล้ว ไม่มีญาติมายื่นขอประกันตัว เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปฝากขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/fvoUrSQOtWI

คุณอาจสนใจ

Related News