อาชญากรรม

ตร.ยัน ไม่มีให้เงินใต้โต๊ะ คดีเด็ก 15 ถูกข่มขืน

โดย kanyapak_w

29 มิ.ย. 2565

153 views

พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี เผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คดีนี้ผู้ต้องหาเคยถูกจับกุม ตามหมายจับของสภ.บางพลีแล้ว ในคดีข้อหาพรากผู้เยาว์ และอานาจาร เป็นคดีที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่ง ณ ตอนนั้น ทางพนักงานอัยการก็ได้มีการตีสำนวนกลับมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบสวนเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม



เนื่องจากมาทราบในภายหลังว่า ผู้ต้องหามีการถ่ายคลิป และได้มีการโพสต์ลงสื่อโซเชียล จึงได้มีการคืนสำนวนมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ทำให้ตัวของผู้ต้องหาที่มีการส่งไปให้อัยการก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่จึงไม่มีอำนาจควบคุมตัวก็ต้องปล่อยตัวไป จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์อีกครั้ง



เมื่อคืนนี้ที่ผ่านมาในระหว่างที่อยู่ในกระบวนการคืนสำนวน จึงทำให้ผู้ต้องหากลับมาก่อคดีใหม่กับตัวผู้เสียหายอีกครั้งตามที่เป็นข่าว จนทำให้ทางผู้ปกครองของผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการสอบสวนผู้เสียหายเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนัดสอบกับ สหวิชาชีพอีกครั้งในวันพรุ่งนี้สำหรับเหตุการณ์ครั้งล่าสุด ก็ถือว่าเป็นคดีใหม่




ส่วนคดีเดิมที่มีการคืนสำนวนนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวถูกต้องหาตามหมายเรียก เพื่อที่จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมตามที่พนักงานอัยการได้ให้พนักงานสอบสวน ทำการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมพร้อมสรุปสำนวนอัยการก่อนส่งผู้ต้องหาไปฝากขังอีกครั้ง ในสวนสำนวนรอบนี้ คาดว่าทางอัยการคงไม่มีการตีกลับมาอีกครั้ง



เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตั้งข้อหาผู้ก่อเหตุ ในข้อหา พรากผู้เยาว์ ข้อหาอนาจาน และ ข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา



ส่วนประเด็นที่ผู้ต้องหาได้มีการจ่ายเงินใต้โต๊ะกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ตนขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายทุกอย่าง ในส่วนประเด็นที่ผู้เสียหายอ้างว่า เพื่อนชวนไปทำงานแล้วให้ไปพบก่อนเจอตัวผู้ก่อเหตุนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการนำตัวเพื่อมาสอบปากคำเพิ่มเติมเช่นกันว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ หากวันนี้สอบสวนผู้ต้องหาเสร็จ และมีความผิดใดเพิ่มเติม ทางตำรวจก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มและนำตัวผู้ก่อเหตุส่งพนักงานอัยการทันที



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ตำรวจ ,ข่มขืนเด็ก ,ติดสินบน

คุณอาจสนใจ