อาชญากรรม

พ่อขอให้ลูกถูกประหาร หลังบุกแทงครูสาวอดีตเมีย ดับคา รร. ก่อนหนีไม่รอด โดดชั้น 2 ขาหัก โดนจับทันควัน

โดย petchpawee_k

24 มิ.ย. 2565

4.7K views

อดีตสามีบุกโรงเรียน พยายามของ้อขอคืนดีกับภรรยา ซึ่งเป็นครูอัตราจ้าง แต่ว่าไม่สำเร็จ ใช้มีดแทงที่บริเวณกกหู และศีรษะจนเสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุพยายามกระโดดหนี จากชั้น 2 ทำให้ขาหัก หนีไม่รอดถูกจับได้


เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าเก็บศพ นางสาวอังคณา อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นครูอัตราจ้าง ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ หลังคนร้าย บุกเข้ามาในโรงเรียน แล้วใช้มีดก่อเหตุแทง นางสาวอังคณาจนเสียชีวิต เบื้องต้นทราบว่า คนร้าย คือ นายวรพงษ์ อายุ 26 ปี เป็นอดีตสามีของผู้เสียชีวิต


โดย รปภ.โรงเรียน เล่าว่า เห็นว่านายวรพงษ์ มาจอดรถที่ป้อมยามหน้าโรงเรียน และถามตนว่า ครูอังคณาอยู่ไหม จากนั้นตนจึงพาขึ้นไปหาที่ห้องพักครู  ซึ่งในห้องพักครู มีผู้เสียชีวิต นั่งกินข้าวกับเพื่อนครู คนร้ายก็เปิดประตูเข้าไป ส่วน รปภ.ก็เดินลงมาที่ด้านล่าง


ไม่นานนัก ครูที่อยู่ในห้องกับผู้เสียชีวิต ได้มาตะโกนเรียกตนไปตรวจสอบ ระหว่างนั้น ตนเห็นนายวรพงษ์ กระโดดมาจากชั้น 2 จนทำให้ขาหัก ไม่สามารถหลบหนีไปได้ จึงแจ้งตำรวจให้มาจับกุม ขณะเดียวกันเมื่อไปตรวจสอบก็พบว่า นางสาวอังคณา เสียชีวิตแล้ว


ขณะที่ตำรวจได้พูดคุยกับนายวรพงษ์ เบื้องต้น ทราบว่า นายวรพงษ์ พยายามมาหานางสาวอังคณา เพื่อของ้อคืนดี แต่ไม่สำเร็จ จึงใช้มีดที่พกมาด้วยแทงไปที่บริเวณกกหูข้างซ้าย จนมีแผลลึกยาวประมาณ 10 เซ็นติเมตร จนทำให้เลือดไหลออกมาจำนวนมากและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


มีข้อมูลด้วยว่า สาเหตุที่มีปัญหากัน เพราะฝ่ายผู้เสียชีวิตจับได้ว่า นายวรพงษ์มีผู้หญิงอื่น จึงขอเลิกรา ซึ่งฝ่ายชายพยายามง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ และเคยโพสต์ขู่ฆ่า นางสาวอังคณา เมื่อ 3 วันก่อน ซึ่งทั้งสองคนอยู่กินด้วยกันและมีลูก 2 คน


ขณะเดียวกันผู้อำนวยการโรงเรียนได้สั่งปิดโรงเรียนด่วน และให้นักเรียนทุกคนเดินทางกลับบ้าน เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย


ด้านพ่อผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อคืนลูกชายพูดขู่จะฆ่าให้หมดทั้งบ้าน แม่จึงนำมีดไปซ่อนไว้ ช่วงกลางคืน ลูกชายมากราบเท้าและขอโทษ ตนเองคิดว่าลูกกลับใจแล้ว

ต่อมาช่วงเช้าลูกชายพูดคล้ายว่าจะไปทำร้ายลูกสะใภ้ ตนเองพยายามห้ามแล้ว แต่เขาไม่ฟัง บอกว่า "ฝากดูหลานด้วย" ก่อนจะออกจากบ้านไป ตนเองจึงโทรศัพท์ไปบอกลูกสะใภ้ ให้หาที่ป้องกัน แจ้งตำรวจ หรือให้คนมาคุ้มกัน เพราะกลัวจะเกิดอันตราย แต่ลูกสะใภ้ชะล่าใจบอกว่า "ไม่เป็นไร เขาไม่กล้าทำ"

ผ่านไปไม่นานจึงทราบข่าวว่าลูกชายแทงภรรยาเสียชีวิต ตนเองอยากจะให้ลูกชายถูกประหารชีวิต อยากฆ่าให้ตายเลยด้วยซ้ำ เพราะก่อนหน้านี้ก็ทำร้ายพ่อมาแล้ว และเคยตบตีภรรยาบ่อย และขอให้ครูกุ๊กไปสู่สุคติ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/avWlruX6mCo



คุณอาจสนใจ

Related News