อาชญากรรม

ชายวัย 76 ปีเดินไปทักเพื่อนที่รถ อดีตนายกอบต.เดินตามยิงใส่เจ็บ

โดย taweelap_b

10 มิ.ย. 2565

507 views

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 65 เวลา 09.30 น. พ.ต.อ.ชาตรี สุขศิริ รองผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยพ.ต.อ.จิรวัฒน์ ยอมกระโหม ผกก.สภ.แสนภูดาษ และชุดสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุยิงกัน บริเวณหน้าสุสานบ้านเกาะไร่ หมู่ที่ 5 ต.เกาะไร่ อ.บ้านโพธิ์ พบเพียงกองเลือด และหยดเลือดอยู่บนพื้นที่


ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ นายสมหวัง ยิ้มวิลัย อายุ 76 ปี ถูกยิงที่หน้าอกซ้าย 1 นัด และสะบักหลังขวา 1 นัด ชาวบ้านได้ขับรถนำตัวส่ง รพ.พุทธโสธร ส่วนอีก 1 ราย ทราบชื่อนายสมเดช หร่ายมะณี อายุ 70 ปี อดีนายกอบต.เกาะไร่ ถูกยิงถากศีรษะด้านขวาได้รับบาดเจ็บ ทางญาติได้นำตัวส่งรพ.เกษมราษฎร์


สอบสวนนางวนิดา วงศ์สวัสดิ์ อายุ 56 ปี ภรรยาของนายสมหวัง ให้การว่าเมื่อช่วงเช้าเห็นนายสมเดช ผู้ก่อเหตุได้จอดรถกระบะสีขาว ไม่ทราบทะเบียนจอดอยู่ข้างรถกระบะสีเทา-ดำ ทะเบียนฉะเชิงเทรา ของสามี ซึ่งสามีกำลังจะขับรถไปรับคนป่วยที่ รพ.บ้านโพธิ์ ตนก็เห็นว่านายสมเดช จอดรถแล้วนั่งอยู่ในรถนานแล้ว ก็เลยบอกสามีให้เดินไปทักทาย เพราะเป็นเพื่อนรักกันมานาน


หลังจากนั้น สามีก็เดินไปทักที่รถของนายสมเดช เมื่อสามีเดินกลับมาที่รถ นายสมเดช ก็เดินตามมาติด ๆ ก่อนได้ยินเสียงปืนดัง 3-4 นัด แล้วมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้าไปแย่งปืนนายสมเดช ซึ่งเป็นปืนลูกโม่ ขนาด.38 ก่อนจะพาคนที่โดนยิงออกมานั่งบริเวณหน้าสุสานเกาะไร่ จากนั้นก็ต่างฝ่ายต่างให้ญาตินำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล และตนยังไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร


อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้น พ.ต.อ.ชาตรี เปิดเผยว่า ทั้ง 2 คนนั้นเป็นเพื่อนรักกัน จึงยังไม่รู้สาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้ จะต้องรอให้ทั้งคู่หายดีแล้วทำการสืบสวนต่อไป

คุณอาจสนใจ