อาชญากรรม

แฉคลิปเสียง 'เบิร์ด' พูดถึง 'กระติก' ด้าน 'คุณแม่' ไม่สนอดีต ยังเชื่อใจ 'บังแจ็ค' 100% โต้รับเงิน 3 แสน

โดย thichaphat_d

8 มิ.ย. 2565

19 views

‘แม่แตงโม’ พบตำรวจไซเบอร์ สอบนาน 3 ชั่วโมง ไม่โกรธเชื่อใจ ‘บังแจ็ค’  100 % ไม่สนใจอดีต เผยบังแจ็ค กำลังส่งกลับคืน อนุญาตให้ก๊อบข้อมูลมือถือแตงโมเก็บไว้ เชื่อไม่มีรูป-คลิปน่าเกลียด  เพจดังแฉคลิปเสียงเบิร์ดพูดถึงกระติก หลังแตงโมตกเรือ


เพจ “Happy Melon official” โพสต์คลิปเสียง เป็นภาพนิ่ง เบิร์ด เทคนิค แฟนแตงโม กับ กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการและเพื่อนสนิทแตงโม โดยในคลิปเป็นบทสนทนา ซึ่งสันนิษฐานว่าเป็นเสียง บังแจ็ค สอบถาม เบิร์ด ถึงเหตุการณ์วันที่ 24 ก.พ.ที่แตงโม พลัดตกเรือก่อนจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต พร้อมข้อความระบุว่า “คำพูดกระติกกับเบิร์ดในวันที่แตงโมจมน้ำ”


โดยเสียงในคลิปมีความยาว 1.18 นาที ใจความสำคัญเป็นน้ำเสียง เบิร์ด พูดอย่างมีอารมณ์ว่า “มึงไม่ดูแลแฟนกูแค่นั้นแหละ เพราะผมคุยกับกระติกครั้งสุดท้ายคือวันที่เจอร่างน้องโม ผมถามว่าทำไมกระติกไม่ดูแลโม มันบอกว่าฉันจะดูแลมันยังไง มันไม่ใช่เด็ก 2-3 ขวบนะ ฉันก็อยากจะนั่งสวย นั่งตากลมของฉันสิ คำนี้ทำให้ผมไม่คุยกับมันอีกเลย คือมันไม่เกี่ยวว่าเด็ก 2-3 ขวบโว้ย มันเกี่ยวที่ว่ามึงดูแลเพื่อนมึงยังไง มึงดูแลเพื่อนมึงดีหรือป่าว มันไม่เกี่ยวเลยว่าเด็ก 2-3 ขวบ จะต้องมานั่งดูแล 24 ชั่วโมง ต้องมานั่งดูกันตลอด มันไม่ใช่ อีกอย่างมึงเป็นผู้จัดการ ไอ้… เออนั้นแหละพี่


จากนั้นมีเสียงที่คาดว่าเป็นบังแจ็ค ถามอีกว่า ใครพูดคำนี้นะ กระติก จากนั้นมีเสียงที่คาดว่าเป็นเบิร์ด พูดขึ้นมาอีกว่า กระติกพูดว่า เออ เราจะไปดูมันตลอด 24 ชั่วโมงได้ยังไง มันไม่ใช่เด็ก 2-3 ขวบอ่ะ คือคำนี้มันทำให้ผมจี๊ดเหมือนกัน เออ ผมถามว่าแล้วโมตกไปตอนไหน มันตอบว่าตกไปตอนไหนไม่รู้ เราไม่ได้ไปมองมันตลอดเวลานะเว้ยเบิร์ด” จากนั้นคลิปก็ตัดไป

ภายหลังมีการโพสต์คลิปดังกล่าวออกไป มีบรรดาชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก


ทางทีมข่าวครอบครัวบันเทิงของเรา ได้รับการยืนยันจากคนสนิทของ ‘แตงโมกับเบิร์ด’ ว่าเป็นเสียงของ ‘เบิร์ด’ จริง และเบิร์ดก็เคยปรับทุกข์ พูดถึงเรื่องนี้ให้เพื่อนฟัง ซึ่งเพื่อนก็ยอมรับว่าสงสารเบิร์ดมากเพราะเขาเป็นคนเรียลๆ ตรงๆ

----------------------------------------------------------

ขณะที่เมื่อวานนี้ ( 7 มิ.ย.65 ) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พานางภนิดาศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ เข้าพบพล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ผบช.สอท.) หรือ ตำรวจไซเบอร์ เพื่อชี้แจงกรณีบังแจ็ค ปล่อยภาพที่กู้คืนมาได้จากโทรศัพท์มือถือของแตงโม


ด้านนางภนิดา แม่ของแตงโม กล่าวยืนยันสั้นๆ ว่าไม่กังวลที่จะต้องเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนวันนี้ และส่วนตัวยังเชื่อมั่นในตัวของบังแจ็ค ไว้ใจ 100 % เนื่องจากบังแจ็ค เป็นบุคคลที่มีอัธยาศัยดี และมีเพื่อนฝูงอยู่ในประเทศไทยจำนวนมาก ซึ่งส่วนตัวแม่เองยังพูดคุยกับบังแจ็ค เป็นประจำ


จากนั้นนางภนิดา เดินขึ้นไปชั้น 2 พร้อมกับนายอัจฉริยะ เพื่อให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง นางภนิดา ลงมาให้สัมภาษณ์กล่าวว่า ตอนนี้ชีวิตสบายดีขึ้นเยอะมาก เพราะได้เคลียร์อะไรไปเยอะแล้ว ส่วนประเด็นเรื่องโทรศัพท์มือถือของลูกสาว ยอมรับว่าที่ผ่านมาพยายามทำทุกวิถีทางแล้ว ทั้งค้นหาข้อมูลด้วยตัวเอง เพื่อที่จะได้รู้ความจริงว่าลูกสาวเสียชีวิตเพราะอะไรกันแน่

 ตนยังได้พยายามไปติดต่อที่บริษัทแอปเปิ้ลไทยแลนด์ด้วยตัวเอง แต่ตอนไปถึงทราบว่าผู้จัดการเป็นคนแคนาดา ก็กลัวคุยกันไม่รู้เรื่อง และกลัวความลับรั่วไหล หากต้องคุยกับพนักงานคนอื่น อีกทั้งยังคิดว่าทางแอปเปิ้ลไทยแลนด์คงไม่ทำให้เราแน่ ๆ เพราะเกี่ยวข้องกับคดีใหญ่ และเป็นเรื่องที่ไม่ดี จึงคิดว่าไม่มีใครอยากยุ่งเลยตัดสินใจกลับบ้าน


หลังจากวันนั้นได้มีนักข่าวช่องหนึ่งแนะนำให้ตนรับโทรศัพท์บังแจ็ค ตนจึงตัดสินใจรับสาย เพื่อพูดคุย จากที่ก่อนหน้านี้ถ้าเห็นโทรมาก็จะไม่รับเลย ซึ่งบังแจ็ค เขาก็แนะนำตัวดี และเล่าข้อมูลบางอย่างให้ฟังว่า เขาได้คุยกับคนบนเรือ 1 คน และคนๆ นี้ยอมรับสารภาพแล้วว่าในคืนวันเกิดเหตุเกิดอะไรขึ้น โดยเขาก็เล่าทั้งหมด พร้อมกับส่งสลิปโอนเงินจำนวน 3 แสนบาท ผ่านเวสเทิร์นยูเนี่ยนให้กับชื่อของคน ๆ นี้ ระบุว่าเป็นค่าตอบแทนที่ยอมรับสารภาพกับเขา ซึ่งเรื่องนี้ได้ให้ข้อมูลกับทางตำรวจแล้วและจะต้องตรวจสอบว่าเป็นสลิปจริงหรือไม่


นางภนิดายังกล่าวอีกว่า ตนไม่โกรธบังแจ็ค ที่ยังโพสต์ข้อความและรูปภาพในเพจเฟซบุ๊กของแตงโม เพราะมองเป็นเรื่องปกติ และส่วนตัวคิดว่าสาเหตุที่บังแจ็ค โพสต์อาจจะเป็นเทคนิคทำให้คนผิดยอมรับสารภาพก็ได้ และจนถึงตอนนี้ตนยืนยันว่า ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองพลาดที่ส่งโทรศัพท์ให้บังแจ๊ค เพราะจนปัญญาที่จะเข้าถึง ไม่รู้ว่ามีตำรวจไซเบอร์ ด้วยความที่จิตใจร้อนรุ่ม อยากรู้ว่าลูกสาวตายเพราะอะไร ใครเป็นคนทำ และยังเชื่อว่าดีแล้ว ที่ให้โทรศัพท์ไป เพราะได้รู้ข้อมูลอะไรอีกเยอะมาก

คุณแม่ยืนยันว่า ตนไม่สนใจอะไร ไม่สนใจอดีตของบังแจ็ค แม้ว่าตำรวจจะบอกว่าบังแจ็ค เป็นคนเพ้อเจ้อ เพราะตนเชื่อว่าทุกคนเคยมีปัญหา เคยมีอดีต ส่วนหลักฐานที่เห็นจากนายอัจฉริยะ เชื่อว่าเป็นเลือดจริง ๆ มีหลายจุด

--------------------------------------------------------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/rtxRIK0GdPg

คุณอาจสนใจ

Related News