อาชญากรรม

ตาพาหลานสาวแจ้งความเอาผิดรุ่นพี่ โดนเรียกไปตบอ้างเป็นต้นเหตุทำให้เลิกแฟนหนุ่ม

โดย taweelap_b

27 พ.ค. 2565

136 views

เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเฉียว มีศรี อายุ 74 ปี ตาของนักเรียนชั้น ม.2 อายุ 13 ปี เดินทางพาหลานสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.โคกสำโรง หลังจากปรากฏคลิปถูกเพื่อนรุ่นพี่เรียกไปตบ ทำให้ได้รับบาดเจ็บ และเกิดความอับอายเป็นอย่างมาก


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่านักเรียนชั้น ม.2 ถูกผู้ก่อเหตุตบและทำร่ายร่างกาย ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ที่รักกันมาก เพราะสนิทกันมานานแล้ว แต่จุดที่เกิดเรื่องเพราะรุ่นพี่มีแฟนอยู่แล้ว และกำลังจะหมั้นกันในเร็ว ๆ นี้ แต่ก็คบและพูดคุยกับผู้ชายอีกคนหนึ่ง ก่อนเกิดเรื่องรุ่นพี่ได้พาไปบ้านแฟนอีกคนที่คุยกันอยู่ ซึ่งไม่ใช้คนที่กำลังจะหมั้น นักเรียนชั้น ม.2 รายนี้ไปเห็นรถจักยายยนต์ของแฟนอีกคนของรุ่นพี่แต่งสวยดี จึงได้ถ่ายรูปคู่กับรถจักยานยนต์โพสต์ลงเฟซบุ๊ก ทำให้แฟนที่กำลังจะหมั้นกับรุ่นพี่เห็น และทะเลาะกันจนต้องเลิกรา หลังจากนั้นนักเรียนชั้น ม.2 รายนี้ ก็ได้ขอโทษรุ่นพี่ แต่รุ่นพี่ไม่ยอมเรียกไปทำร้ายตามที่ปรากฏในคลิป


ร.ต.อ.พายัพ รุ่งหัวไผ่ พนักงานสอบสวน สภ.โคกสำโรง กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสอบสวนไปติดตามตัวของผู้ก่อเหตุมาสอบสวน และแจ้งข้อหาทำร่ายร่างกายผู้อื่น ส่วนจะมีการเพิ่มข้อหาอีกหรือไม่ หรือน้องที่ถูกทำร้ายจะดำเนินการอย่างไรต่อ จะเรียกมาพูดคุยกันต่อหน้าเจ้าหน้าที่อีกครั้งต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News