อาชญากรรม

รวบแล้ว! โจรกลางกรุงอุกอาจ ปิดตา-มัดมือสาว ก่อนชิงรถเก๋ง

โดย thichaphat_d

24 พ.ค. 2565

68 views

พลเมืองดีเล่านาทีช่วยเหลือเหยื่อสาว ถูกคนร้ายใช้เทปกาว พันธนาการมือผ้าปิดตา ใช้มีดจี้ชิงรถหลบหนี ตำรวจเร่งติดตามตัว ล่าสุดจับได้แล้ว

วานนี้ (23 พ.ค. 65) ทีมข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับพลเมืองดีที่เข้าช่วยเหลือหญิงสาวอายุ 26-30 ปี ผู้เสียหายถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดจี้ชิงรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส และทรัพย์สินอื่นๆ บริเวณป้ายรถประจำทาง ถนนสุขสวัสดิ์ 25 ขณะจอดซื้ออาหารจากนั้นคนร้ายขับรถหลบหนี มุ่งหน้าเส้นทางพระประแดง


โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.00 น.ได้มีผู้เสียหายเป็นหญิงวิ่งมาขอความช่วยเหลือ ด้วยท่าทางตกใจร้องไห้ฟูมฟายและหวาดกลัว ที่ข้อมือทั้งสองข้างถูกพันธนาการด้วยเทปกาว พร้อมกับเล่าว่าได้มีคนร้ายเข้ามาใช้อาวุธมีดบังคับและขู่ให้อยู่เฉยๆ ห้ามส่งเสียง


จากนั้นได้นำเทปกาวที่เตรียมมาพันธนาการข้อมือทั้งสองข้างใช้ผ้าปิดตาก่อนบังคับให้ผู้เสียหายลุกจากที่นั่งคนขับเปลี่ยนไปนั่งเบาะข้างๆแทนแต่ผู้เสียหายไหวตัวทันจึงเปิดประตูรถแล้ววิ่งหลบหนีออกมาขอความช่วยเหลือ จากนั้นคนร้ายได้ขับรถของผู้เสียหายหลบหนีไปพร้อมกับทรัพย์สินที่อยู่ในรถเช่น โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าสตางค์ มุ่งหน้าไปทางเส้นทางพระประแดง


ทั้งนี้ พลเมืองดีกล่าวว่าที่ผ่านมาไม่เคยมีเหตุการณ์อุกอาจลักษณะนี้มาก่อน เนื่องจากเป็นที่สาธารณะและมีคนพลุกพล่านไปมา


ขณะเดียวกันยังมีพลเมืองอีก 1 คนที่อยู่ในเหตุการณ์ ให้ข้อมูลโดยเชื่อว่าคนร้ายเป็นคนในพื้นที่และมาซุ่มดูลาดเลาก่อนลงมือและเลือกเหยื่อที่เป็นผู้หญิง เบื้องต้นผู้ก่อเหตุเป็นชายรูปร่างท่วม สูงประมาณ 170 ซม.ไว้ผมรองทรง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้ไปแจ้งความไว้กับตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะแล้ว และตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัว เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายมีพฤติกรรมขับรถตู้ฮุนได มาจอดไว้ที่ในพื้นที่พระประแดง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2-3 กม.จากนั้นจะนั่งแท็กซี่มายังห้างสรรพสินค้าย่านบางปะกอก ก่อนที่จะเดินดูเหยื่อภายในลานจอดรถของห้างประมาณ 3-4 รอบ แต่ปรากฎว่าไม่พบเหยื่อ จึงเดินไปริมถนนย่านร้านขายอาหารโต้รุ่งที่เกิดเหตุ กระทั่งไปซุ่มดูเหยื่อก่อนลงมือ จากนั้นเอารถผู้เสียหายที่ชิงไปจอดไว้ย่านพระประแดง ก่อนขับรถตู้ฮุนไดหลบหนี


ล่าสุด ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว กำลังอยู่ในระหว่างการสอบปากคำ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Wg3xt4eFuo4

คุณอาจสนใจ

Related News