อาชญากรรม

'หนุ่ม กรรชัย' งง แม่ไม่แจ้งจับมือปริศนา ปล่อยภาพแตงโม ลั่นถ้าเป็น 'พ่อโส' คงไม่อยู่เฉย

โดย thichaphat_d

24 พ.ค. 2565

16 views

‘หนุ่ม กรรชัย’งง แม่ไม่แจ้งจับมือปริศนาปล่อยภาพลับแตงโม ลั่นถ้าเป็นพ่อโสคงไปแจ้งความตั้งแต่ยังไม่มีเรื่องแบบนี้แล้ว ถามแม่กลัวอะไรหรือเปล่า

เมื่อวันที่ 23 พ.ค.65 พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เผยในรายการดัง ถึงประเด็นดราม่า หลังจากกระติก อิจศรินทร์ อดีตผู้จัดการแตงโม นิดา มาออกรายการโหนกระแส และหลังจบรายการได้ให้สัมภาษณ์ทีวี 3 ช่องดัง แต่จังหวะนั้นมีเบอร์ไลน์ของแตงโมติดต่อมาและเปิดวิดีโอคอล ก่อนพบเป็นคลิปไม่เหมาะสมของแตงโม ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับคดี

สำหรับประเด็นนี้ หนุ่ม กรรชัย เผยอย่างดุเดือด ถึงบุคคลที่นำภาพส่วนตัวที่ไม่เหมาะสมของแตงโมมาเปิด โดยเป็นเรื่องที่โหดร้ายกับน้องมาก พร้อมติดต่อไปหาทนายเดชา ทนายความของแม่แตงโม เพื่อให้สอบถามว่าแม่แตงโมจะแจ้งความดำเนินคดีกับผู้นำคลิปไม่เหมาะสมของแตงโมมาเปิดเผยหรือไม่

ทนายเดชา เผยว่า ประเด็นนี้บอกแม่แตงโมไปแล้ว ตอนนี้เรื่องเครียดๆ แม่ไม่อยากฟัง ขอให้ผ่านงานเผาแตงโมไปก่อน แต่หลังจากนี้ก็จะไม่ไปแจ้งความกับตำรวจด้วย ส่วนมือถือของแตงโมตอนนี้ก็ไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน

จากนั้นหนุ่ม กรรชัย เผยว่า ไม่รู้จะอย่างไรต่อไป เมื่อแม่ตัดสินใจไม่ไปแจ้งความ เพราะไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป งั้นก็ช่างเถอะ เพราะขนาดแม่ยังไม่แจ้งความเลย ซึ่งน่าสงสัยด้วยว่าถ้าแจ้งความแล้วแม่จะโดนอะไรด้วยหรือไม่ ถ้าแม่ไม่กลัวอะไรก็ต้องไปแจ้งความ เพราะสงสารแตงโม

หนุ่ม กรรชัย ฝากถึงแม่แตงโมด้วยว่า วันนี้ถ้านายโสภณ คุณพ่อแตงโม ยังอยู่ คุณพ่อโสภณคงไปแจ้งความตั้งแต่ยังไม่มีเรื่องแบบนี้ แตงโมเป็นลูกแม่ แม้จะไม่อยู่บนโลกใบนี้แล้ว แต่แม่ต้องทำภาพของแตงโมให้ดูดีและสวยงาม

ด้านนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของคุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม ได้โพสต์ เฟซบุ๊ก ระบุว่า ทีมปล่อยคลิปแตงโม ปล่อยภาพที่ไม่เหมาะสมต่อหน้าผู้สื่อข่าวที่ช่อง 3 แสดงให้เห็นว่า คนกลุ่มนี้ไม่ประสงค์ดี ไม่ได้รักแตงโมอย่างแท้จริง 


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/mZ1yCq4lZPE

คุณอาจสนใจ

Related News