อาชญากรรม

"กระติก-จ๊อบ-โรเบิร์ต" ย่องพบพนักงานสอบสวน รับทราบข้อกล่าวหาเพิ่ม

โดย taweelap_b

21 พ.ค. 2565

68 views

เมื่อวันที่ 21 พ.ค. 65 นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือ จ๊อบ พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเข้าให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหา คดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา หลังอัยการจังหวัดนนทบุรี มีความเห็นให้แจ้งข้อหาเพิ่ม ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย จากนั้นใช้เวลาการสอบปากคำนานกว่า 1 ชม. ก่อนเดินออกจากห้องสอบสวน ด้วยสีหน้าเรียบเฉยไม่ยอมตอบคำถามกับสื่อมวลชน แล้วรีบขึ้นรถตู้ที่จอดรอหน้าโรงพักออกไปทันที


ส่วน น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก เดินทางเข้าให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวน ตั้งแต่เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 19 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี โดยให้เหตุผลกับพนักงานสอบสวนว่า ในวันที่ 21 พ.ค. 65 ติดธุระไม่สามารถเดินทางมาได้จึงขอเข้าให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหาก่อนวันนัดหมาย 


ขณะที่นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต ซึ่งอัยการเรียกให้มาสอบเพิ่มเติมในหลายประเด็นที่สอบปากคำไปแล้วให้มีการสอบลงรายละเอียดเพิ่มขึ้น และให้รัดกุมนั้น เจ้าตัวก็แอบย่องเข้าพบพนักงานสอบส่วนตั้งแต่เวลา 07.30 น. ใช้เวลาสอบนานเกือบ 3 ชม.


นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ ซึ่งทางอัยการให้แจ้งข้อหาเพิ่ม ในข้อหาเสพวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท ประเภท 2 ได้ประสานติดต่อมาที่พนักงานสอบสวน ขอเข้าให้ปากคำในวันพรุ่งนี้ (22 พ.ค.65) สำหรับนายนายภีม หรือ เอ็ม ธรรมธีรศรี กุนซืนคนบนเรือ แจ้งว่าจะเข้าพบพนักงานสอบสวนในช่วงบ่ายของวันนี้ แต่ยังไม่ได้ระบุเวลา


ด้าน นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน แจ้งว่าติดโควิด-19 อยู่ในช่วงรักษาตัวไม่สามารถเดินทางมาได้ ซึ่งพนักงานสอบสวนจะประชุมหาข้อสรุปกันอีกครั้งว่า จะใช้วิธีใดในการสอบปากคำ ทั้งนี้ เพื่อให้ส่งสำนวนการสอบปากคำเพิ่มเติมกับอัยการจังหวัดได้ทันเวลาในการสั่งฟ้องตามกำหนดเวลาในวันที่ 27 พ.ค. 65 

คุณอาจสนใจ

Related News