อาชญากรรม

ยังไม่เจอตัว! พลเมืองดีเกาะแท็กซี่ ช่วยสยบชายคลั่ง เกิดพลัดตกระหว่างทาง เร่งระดมค้นหาทางน้ำ

โดย thichaphat_d

19 พ.ค. 2565

255 views

วานนี้ (18 พ.ค. 65) เมื่อเวลา 20.30 น. ตำรวจ สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์รถแท็กซี่ บนถนนพระราม 3


โดย นายวิรัตน์ จันทร์ผือโป้ด อายุ 62 ปี เจ้าของรถแท็กซี่ส่วนบุคคล เล่าว่า ได้จอดรถข้างทางแวะทำธุระส่วนตัวในพงหญ้า โดยขณะนั้นลืมดับเครื่องเอาไว้ มีชายนิรนามอายุประมาณ 35-40 ปี ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีขาว ไม่ใส่รองเท้า มีอาการคล้ายคนคุ้มคลั่ง เหมือนคนเมายาเสพติด วิ่งมาที่รถตน ก่อนเปิดประตู ขับรถออกไปต่อหน้าต่อตา


พ.ต.ต.เอนก เต๊ะสมัน สว.(สอบสวน) สน.บางโพงพาง เปิดเผยว่า ยังไม่ทราบชื่อและนามสกุลของชายคลุ้มคลั่งที่ก่อเหตุ เบื้องต้นพบข้อมูลว่าก่อนลงมือชิงรถแท็กซี่ เจ้าตัวได้ บุกเข้าไปทำร้ายร่างกายเด็กรับรถของร้านอาหารบุหลันดั้นเมฆ ริมถนนพระราม 3 ใกล้ซอย 60 แล้วถูกคนในร้านช่วยกันขับไล่ออกมา 


ซึ่งพนักงานร้านอาหาร ชื่อ นพดล พิมพ์ดี โดดเกาะท้ายแท็กซี่ ซึ่งจากคลิป ขณะที่รถแท็กซี่ขึ้นสะพานยังเห็นนายนพดล แต่พอลงจากสะพานพบว่า นายนพดลได้หายไป 


ทีมข่าว ได้พยายามติดต่อกับโรงพยาบาลบริเวณใกล้เคียง ก็ไม่พบว่ามีที่ไหนรับตัวนายนพดล 


ซึ่งเมื่อคืน ทีมกู้ภัย นักประดาน้ำ ก็ได้ตามหานายนพดล บริเวณสะพานกรุงเทพ ในแม่น้ำ เผื่อว่าจะตกลงไป แต่ก็ต้องยุติการค้นหา 


โดยล่าสุด เช้านี้ นายศักดิ์ดา เจ้าของร้านอาหารที่นายนพดลทำงาน ประสานกู้ภัย นักประดาน้ำ ขอความช่วยเหลือค้นหาบริเวณสะพานกรุงเทพ ซึ่งคาดว่า นายนพดล พลัดตกระหว่างรถแท็กซี่ไปเฉี่ยวชนขณะข้ามสะพานกรุงเทพ และตกลงไปในแม่น้ำ โดยนายศักดิ์ดา บอกว่าน้อยใจ เพราะคนสนใจคนร้าย มากกว่าที่จะสนใจคนดี


ด้านผู้กำกับ สน.บางโพงพาง เร่งตรวจสอบทุกจุด ตั้งแต่จุดเกิดเหตุจนถึงจุดตก เบื้องต้นพบว่า นายนพดล เกาะท้ายรถแท็กซี่จริง แต่จุดตกยังหาไม่เจอ โดยตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้ง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/i0ZU_OTXwls

คุณอาจสนใจ