อาชญากรรม

ฉุนโดนเจ้าของร้านตัดผมห้ามจอดเก๋ง หนุ่มคว้าลูกซองยิงลูกค้าดับคาที่

โดย taweelap_b

14 พ.ค. 2565

10.6K views

เมื่อวันที่ 14 พ.ค. 65 เวลา 15.00 น. ร.ต.อ.ทศพล พุดซาคำ ร้อยเวร (สอบสวน) สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต ที่หน้าร้านตัดผมในเขตเทศบาลตำบลโชคชัย อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดโชคชัย


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบเป็นอาคารชั้นเดียวเปิดเป็นร้านตัดผมชาย และพบศพเป็นชาย 1 รายทราบชื่อต่อมา นายอนุวัช ควรหัตถ์ อายุ 35 ปี ชาวอ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี อาชีพช่างภายในโรงงานแห่งหนึ่ง จ.นครราชสีมา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว 1 นัด บริเวณใบหน้านอนคว่ำหน้าเสียชีวิตเลือดนองพื้นหน้าประตูทางเข้าร้านตัดผมดังกล่าว ใกล้เคียงพบปลอกกระสุน ปืนลูกซอง 2 ลูก ยิงแล้ว 1 ลูก และยังไม่ได้ยิงอีก 1 ลูก พร้อมหมอนลูกปืนอีก 1 นัด ตกอยู่ใกล้กับศพ โดยมีภรรยาของผู้เสียชีวิต นั่งร้องให้ด้วยความตกใจ


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายอนุวัช ได้ออกจากบ้านพักพร้อมกับแฟนสาวมานั่งรอตัดผม อยู่บริเวณหน้าร้านดังกล่าว ต่อมานายสหรัก โคตรวุฒิ อายุ 22 ปี ผู้ก่อเหตุขับรถเก๋งฟอร์ดสีดำมาจอดหน้าร้านตัดผม และลงจากรถมาเพื่อจะไปซื้อเบียร์หลังลงจากรถได้เดินเข้ามาถามนายอนุวัช และภรรยาที่กำลังนั่งรอตัดผมอยู่หน้าร้านว่า "จอดตรงนี้ได้หรือไม่" นายอนุวัช ตอบกลับว่า "จอดได้ แต่ระวังรถจะเฉี่ยวชนนะ เพราะเป็นทางแยกและแคบด้วย" นายสหรัก จึงเดินไปซื้อเบียร์มานั่งดื่มอยู่บริเวณหน้าร้านตัดผม


ผ่านไปครู่หนึ่ง เจ้าของร้านตัดผมเดินออกมาบอกให้นายสหรัก นำรถไปจอดฝั่งตรงข้ามเพราะจอดตรงนี้จะกีดขวางการจราจร ถนนมีเพียง 2 เลนและแคบ ๆ รถคันอื่นเลี้ยวลำบาก นายสหรัก ก็ได้ขับรถเก๋งไปจอดฝั่งตรงข้ามด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว และลงจากรถมาพร้อมด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว ก่อนจะเดินเข้ามาจ่อยิงแสกหน้านายอนุวัช จำนวน 1 นัด จนล้มลงเสียชีวิตจมกองเลือดทันที ท่ามกลางความตื่นตกใจของแฟนสาวนายอนุวัช


ทั้งนี้ หลังก่อเหตุ นายสหรัก ได้ขับรถเก๋งพร้อมอาวุธปืนลูกซองยาวที่ใช้ก่อเหตุไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โชคชัย ซึ่งอยู่ห่างจากร้านตัดผม ประมาณ 400 เมตร จากการสอบถามแฟนสาวของนายอนุวัช ยืนยันว่าไม่รู้จักกัน และไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน ขณะที่นายสหรัก จอดรถเข้ามาถาม นายอนุวัชก็ตอบด้วยความสุภาพ ไม่ได้มีการต่อว่า หรือทะเลาะกับผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่รู้ว่านายสหรัก ยิงคนตายด้วยสาเหตุใด แต่จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกนี้ ทราบว่า นายสหรัก เป็นลูกชายตำรวจและมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดด้วย ซึ่งตนก็ต้องขอความเป็นธรรมจากตำรวจ สภ.โชคชัยด้วย เพราะแฟนตนไม่ได้ทำผิด แค่มานั่งรอตัดผมจู่ ๆ ก็ถูกฆ่าตาย


อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.บุญโปรด ประเสริฐศักดิ์ ผกก.สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา กล่าวว่า จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่า สาเหตุของการก่อเหตุนั้น นายสหรัก อ้างว่าโกรธที่ถูกไล่ที่ไม่ให้จอดรถบริเวณดังกล่าว จึงเกิดความโมโหใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิงนายอนุวัช เสียชีวิต และผู้ต้องหาก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน ก่อนจะเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่พร้อมอาวุธปืนที่ก่อเหตุแล้ว พร้อมกับอ้างว่าจะรอทนายความส่วนตัว ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและพกพาวุธปืนไปในที่หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนกรณีที่ผู้ต้องหาจะเป็นบุตรชายของเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือไม่ ตนไม่ทราบ แต่ใครก็ตามเมื่อกระทำผิดกฎหมายก็ต้องถูกดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา และตนก็จะให้ความเป็นธรรมกับทุก ๆ ฝ่าย จึงขอให้ญาติผู้เสียชีวิตไม่ต้องกังวล

คุณอาจสนใจ

Related News