อาชญากรรม

ยายวัย 70 ร้องถูกคนร้ายบุกบ้านเช่า เอามีดจี้คอบังคับขืนใจ

โดย passamon_a

25 เม.ย. 2565

116 views

คนร้ายบุกบ้านเช่า ใช้มีดจี้คอ ขืนใจยายวัย 70 ปี ขู่ห้ามแจ้งความ จะกลับมาก่อเหตุอีก อดีตผู้ใหญ่บ้านคาดเป็นคนเร่ร่อน หรือไม่ก็คนติดยา ตำรวจเร่งเช็ควงจรปิดไล่ล่าคนร้าย พร้อมรอผลตรวจร่างกาย


วันที่ 24 เม.ย.65 นางจำปา อายุ 70 ปี อาชีพเก็บของเก่าขาย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 20 เม.ย. เวลาประมาณ 13.30 น. ขณะตนได้พักอยู่ในบ้านเช่าชั้นเดียว ไม่มีเลขที่ ติดริมถนนหนองรี-ท้องคุ้ง อ.เมือง จ.ชลบุรี


ได้มีคนร้ายเป็นชายตัดผมเกรียน บุกเข้ามาล็อคคอ เอามีดปลายแหลมจี้ที่คอ บังคับให้อยู่นิ่ง ๆ ห้ามร้อง หลังจากนั้นได้ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แล้วคนร้ายก็หลบหนีไป ซึ่งก่อนหลบหนีได้ขู่ว่าห้ามไปแจ้งความกับตำรวจ และบอกอีกว่าจะกลับมาข่มขืนอีก ซึ่งยายกลัวมากและได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองชลบุรี และไปตรวจร่างกายที่ รพ.ชลบุรี รอผลการตรวจของแพทย์อีกครั้ง ยายบอกว่าตนไม่ยอมความเด็ดขาดขอตำรวจจับให้ได้ จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


ด้าน นายสายชล ไพศาลภูมิ อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.หนองรี กล่าวว่า ยายแกมาบอกว่าโดนคนร้ายข่มขืน ตำรวจได้มาสอบสวนดูที่เกิดเหตุแล้ว เมื่อก่อนในพื้นที่ไม่มีเรื่องแบบนี้ คาดว่าน่าจะเป็นคนเร่ร่อน หรือคนติดยา มันบอกว่าจะกลับมาข่มขืนอีก


ด้าน พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ รพ.ชลบุรีแล้ว ว่ามีร่องรอยการข่มขืนจริงตามที่ผู้เสียหายกล่าวอ้างหรือไม่ เพราะขณะเกิดเหตุไม่มีหลักฐานและพยานที่เห็นเหตุการณ์ โดยจะรอผลพิสูจน์ให้แน่นอนอีกครั้ง


ในเบื้องต้นได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบดูภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสคนร้ายเอาไว้ก่อน และสืบสวนหาบุคคลต้องสงสัยตามคำให้การของผู้เสียหาย หากเป็นเรื่องจริงตามที่ผู้เสียหายกล่าวมา เชื่อว่าน่าจะตามจับกุมคนร้ายได้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/XRDbB2bCG8g

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ชลบุรี ,ข่มขืนยาย

คุณอาจสนใจ

Related News