อาชญากรรม

ชายเมียนมาคลั่ง แทงคนบนสะพานลอยกว่า 20 เข็ม ชาวบ้านผวา คนสติไม่ดีอาละวาด

โดย thichaphat_d

22 เม.ย. 2565

96 views

วานนี้ (วันที่ 21 เม.ย.) จากกรณีเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งใช้อาวุธมีดทำร้ายนายสุรศักดิ์ อายุ 51 ปี ขณะกำลังเดินข้ามสะพานลอยบริเวณถนนประชาอุทิศ จนได้รับบาดเจ็บ ถูกอาวุธมีดปลายแหลมแทงที่แขนข้างซ้ายลึก เป็นแผลฉกรรจ์ยังถูกตีด้วยขวดแก้วจนเลือดอาบ หน่วยกู้ภัยจึงรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาล


ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ อยู่บริเวณสะพานลอยคนข้าม หน้าวิทยาลัยพณิชยการเชตุพน ถนนประชาอุทิศ โดยที่บนสะพานลอย ยังมีร่องรอยของเศษขวดแก้ว และกองเลือด รวมถึงมีเลือดหยดตามทางมาจนถึงด้านล่าง และมีรอยเลือดหยดไปตามฟุตบาธ เป็นระยะทางกว่า 500 เมตร


ด้านแม่ค้าที่อยู่บริเวณนั้น เล่าให้ฟังว่า วานนี้ 21 เม.ย. 65 เห็นผู้บาดเจ็บเดินขึ้นสะพานลอยมาจากฝั่งตรงข้าม แล้วก็ได้ยินเสียงโวยวาย มีการต่อสู้กัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเอาอาวุธมีดมาแทงที่แขนคน จากนั้นตำรวจก็มาจับตัวผู้ก่อเหตุไว้ ซึ่งยังต่อสู้ขัดขืนตำรวจด้วย พอค้นกระเป๋า ก็เจออาวุธมีด และมีกระเป๋าผู้หญิงสีดำด้วย คาดว่าน่าจะไปจี้มา และยิ่งเมื่อวันก่อนเพิ่งมีข่าวคนถูกชายสติไม่ดีทำร้ายในห้าง ก็อยากให้มีคนมาเอาบุคคลเหล่านี้ไปรักษา เพราะบางทีแค่เห็นนั่งอยู่ ก็กลัวไม่กล้าเดินผ่านแล้ว ซึ่งแถวนี้ก็มีคนสติไม่ดีหรือคนเร่ร่อนไปๆ มาๆ อยู่เรื่อยๆ


ทีมข่าวได้เจอกับ นางสาวสุเมธตา ลูกสาวของผู้เบาดเจ็บ บอกว่าคุณพ่อยังอยู่ในอาการตกใจมาก เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นกะทันหัน ซึ่งได้รับบาดเจ็บเป็นแผลลึกที่แขนข้างซ้าย ต้องเย็บ 20 กว่าเข็ม ตอนนี้อยู่ระหว่างรอการเอกซเรย์ เพราะแพทย์สันนิษฐานว่าเอ็นที่ข้อมือน่าจะขาด และยังมีบาดแผลบริเวณกกหู คิ้ว ศีรษะ


ตนอยากให้ญาติหรือหน่วยงานรัฐช่วยดูแล เอาไปรักษา ไม่ใช่ปล่อยมาสร้างความเดือดร้อนแบบนี้ ขณะที่ได้แจ้งความที่ สน.ราษฎร์บูรณะ แลวแต่ก็กังวลว่าจะเอาผิดหรือเรียกร้องอะไรไม่ได้ หากผู้ก่อเหตุสติไม่ดีจริง แล้วจะถูกนำมาเป็นข้ออ้างให้เอาผิดไม่ได้ ซึ่งมองว่าเป็นเรื่องน่าเบื่อ ไม่รู้ต้องเจอแบบนี้อีกกี่เคส ถ้าไม่ใช่พ่อแม่ตัวเองคงไม่รู้สึก


ขณะที่ตัวของผู้ก่อเหตุถูกควบคุมที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ซึ่งพนักงานสอบสวนตรวจสอบประวัติเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุเป็นชายชาวเมียนมา อายุ 50 ปี อาศัยอยู่ย่านพระราม 2 ซึ่งญาติ บอกว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการทางจิต มักมีอาการจนเมื่อเช้านี้ผู้ก่อเหตุได้แอบหนีออกจากบ้านจนมาก่อเหตุขึ้นทั้งนี้ ญาติไม่ได้แสดงความประสงค์ที่จะเข้ามาเยี่ยมผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด ตอนนี้พนักงานสอบสวนเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาและจะมีการสอบปากคำแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/65Oi6GwC0ic

คุณอาจสนใจ

Related News