อาชญากรรม

เปิดวงจรปิด สะพานซังฮี้ จับภาพเรือแล่นกลับจากเทเวศน์ โยงคดี 'แตงโม' ตกเรือ

โดย thichaphat_d

10 มี.ค. 2565

5.8K views

คืบหน้าคดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา มีภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณสะพานซังฮี้ เรือมุ่งหน้าพระราม 7 เวลา 22.07 น. เป็นภาพเวลาเดียวกันแต่คนละมุมมีทั้งหมด 4 มุม 


มุม 1 ภาพมุมสูงบนสะพาน

เป็นภาพเรือลำที่เกิดเหตุกำลังแล่นกลับจากท่าเรือเทเวศน์ ผ่านมายังสะพานซังฮี้ ในภาพมองไม่ชัดเจนว่ามีคนบนเรือกี่คน แต่ที่เห็นคือภาพคล้ายชายหญิง 2 คนยืนอยู่หน้าเรือ อีกคนสวมเสื้อสีขาวส่วนอีกคนนึงสวมเสื้อสีดำคล้ายว่ากำลังโอบกอดกันอยู่บริเวณหน้าเรือ


มุม 2 บนสะพานซังฮี้

เมื่อเรือแล่นผ่านสะพานซังฮี้ไปแล้ว ยังเห็นว่า มีคนบนเรือ 2 คนที่ยืนโอบกันอยู่บริเวณหน้าเรือ เริ่มสังเกตุเห็นคนอยู่หลังคนขับเรือ1 คน และคนขับเรือ 1 คน แต่ภาพนี้ทำให้เห็นชัดว่า ไม่มีคนนั่งอยู่ท้ายเรือเลย และไม่มีคนที่สวมเสื้อสีชมพู


มุมที่ 3 ใต้สะพาน

ภาพใต้สะพานซังฮี้ ขากลับจากเทเวศน์ มุ่งหน้าสะพานพระราม 7 มุมนี้ เห็นชัดว่าเห็นคนสวมเสื้อหรือชุดสีขาวยืนกับคนที่สวมเสื้อสีดำ หรือกรมท่า และมีคนนั่งหน้าเรืออีก 1 คนใกล้กับสองนี้ที่ยืน เห็นคนขับ 1 คน ยืนหลังคนขับเรือ 1 คน เรือแล่นด้วยความเร็วปกติ

ขณะที่ขับผ่านใต้สะพาน ก็สังเกตคนที่ยืนอยู่หลังคนขับเรือ หันหน้าออกมาทางท้ายเรือ คล้ายเป็นผู้หญิงผมยาว คล้ายแซน แต่มุมนี้ยังไม่เห็นใครมานั่งท้ายเรืออยู่ดี


มุม 4 ใต้สะพานอีกฝั่ง

มุมภาพใต้สะพานอีกมุม มุมนี้จะเห็นชัดเจนชายสวมเสื้อดำยืนอยู่หน้าเรือ  แต่จะเห็นชัดเช่นว่ามุมนี้ไม่มีคนนั่งท้ายเรือเลยเช่นกัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Y24OT_KjF7k

คุณอาจสนใจ

Related News