อาชญากรรม

เปิดคลิปชัด ไฟสะพานพระราม 8 ปิดกี่โมง? หรือไทม์ไลน์ภาพคู่ 'กระติก-แตงโม' อาจไม่จริง?

โดย thichaphat_d

3 มี.ค. 2565

1.3K views

จากกรณีที่กลุ่มคนบนเรือสปีดโบ๊ทลำเกิดเหตุในคดีแตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราวพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ได้แก่ กระติก-อิจศิรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์, จ๊อบ-นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร, ปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ และแซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์

ได้ไปออกรายการโหนกระแส เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เพื่อไปไขข้อสงสัยกับเหตุการณ์วันเกิดเหตุ เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564

โดยในรายการได้มีการสอบถามถึงไทม์ไลน์ในวันเกิดเหตุ จนชาวเน็ตได้มีการขุดคุ้ยเรื่องรูปภาพของกระติก ที่โพสต์รูปคู่กับแตงโม โดยมีข้อความระบุวันเวลา 21.56 น. บริเวณแถวสะพานพระราม 8 ว่าอาจมีการบิดเบือนเรื่องไทม์ไลน์ และมีการ เผยถึง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ iPhone ว่าสามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลง วัน เวลา สถานที่ ของรูปถ่ายได้




อีกทั้งยังมีการ เผยเวลาปิดไฟสวยงามของสะพานพระราม 8 โดยมีเจ้าหน้าที่เข้ามาปิดตามเวลา ในช่วง 21.00 น. ทำให้มีข้อเปรียบเทียบ

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบหากล้องวงจรปิดตามวันเวลาดังกล่าว จนสามารถหาภาพได้ ซึ่งร้านอาหารแห่งหนึ่ง อยู่ใกล้กับสะพานพระราม 8 สามารถบันทึกภาพการเปิดปิดไฟ ในช่วงวันเวลาดังกล่าวได้อย่างชัดเจน



จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ไฟสวยงามของสะพานพระราม 8 เมื่อวันเกิดเหตุ ถูกปิดลงเมื่อเวลา 21.00 น. กับอีก 9 วินาที เป็นการบ่งบอกได้ว่า ไทม์ไลน์ของ กระติก ที่ให้ข้อมูลในรายการดังกล่าวนั้นอาจไม่เป็นความจริง


ซึ่งหลังจากนี้ต้องรอดูว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น จะมีการลงมาตรวจสอบในเรื่องของ การให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนในเรื่องไทม์ไลน์ หรือไม่




รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WeE_8E88lnU

คุณอาจสนใจ

Related News