อาชญากรรม

ดับปริศนา นักศึกษาช่างเทคนิคนนท์ถูกยิงกลางถนน

โดย kanyapak_w

24 ก.พ. 2565

146 views

เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 พ.ต.อ.สมชาย ขำสัจจา ผกก.สภ.ไทรน้อย ได้รับแจ้งเหตุพบศพนักศึกษาช่างเทคนิคนนท์ถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย ใกล้เคียงบริเวณวัดไทรใหญ่ ถ.ไทรน้อยต้นเชือก ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย พร้อมด้วย พ.ต.ต.ธนวัฒน์ ชีวิตโสภณ สวป.สภ.ไทรน้อย แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์



เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรีและเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊งรีบรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพนายภานุเดช ลานทอง อายุ 18 ปี เรียนอยู่ปวช.2 เทคนิคฯ ถูกยิงบริเวณศรีษะ จำนวน1 นัด ข้างศพใกล้ๆ กันพบหมวกกันน๊อค 1 ใบ อยู่ข้างบริเวณศรีษะผู้เสียชีวิต ถัดมาประมาณ 1 เมตร พบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ



จากการสอบถามทราบว่า นายเอกพล อรุณรัตน์ อายุ 17 ปี เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนไปนั่งกินหมูกระทะบ้านเพื่อนมามีทั้งหมดประมาณ 7 คน ตนกำลังขับรถมากับเพื่อนที่เสียชีวิตขับห่างกันประมาณ 20 เมตร สังเกตุเห็นรถผู้ก่อเหตุขับมา 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มา และวนรถกลับมา ซึ่งก่อนหน้านี้ขับสวนกันตรงแยกคลองเจ้า พอขับมาใกล้ที่เกิดเหตุตนมองไปที่กระจกหลังเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ขี่ประกบเพื่อตนอยู่ แต่ก็ขับมาเรื่อยๆ ได้ยินเสียงดังเหมือนปั๊ง ตนคิดว่าเป็นเสียงประทัด แต่ว่าไม่ใช่เป็นเสียงปืน ตอนไหนตนตกใจมากจึงขับหนีและวนหนีอยู่หน้าเซเว่นสักพัก



พ.ต.อ.สมชาย กล่าวว่า ได้รับแจ้งทางวิทยุศูนย์นนท์ ว่ามีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต 1 ราย ทาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังลงตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ พบน้องที่เป็นเพื่อนผู้เสียชีวิตหรือเปา ขับรถจยย.มาพร้อมกัน แต่มาคนละคัน ทราบว่าเขากำลังขับรถจยย.กลับกันมาจากบ้านเพื่อนที่วัดมะสงฆ์ ระหว่างกลับบ้านเวลาประมาณ 01.30น. ได้ขับรถสวนกับคนร้ายบริเวณสี่แยกคลองเจ้า และคนร้ายได้ขับตามกลับมา แต่พยานที่มาด้วยกันหรือเปาได้ขับนำหน้ามาก่อน



ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นกลุ่มไหนตอนนี้กำลังสืบหาคนร้ายอยู่ว่าเป็นกลุ่มไหน เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นนักศึกษาอยู่ที่เทคนิคนนทบุรี ตอนนี้อยากให้คนร้ายเข้ามามอบตัวเพราะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินคดีถึงที่สุด ซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบว่าสาเหตุการก่อเหตุเพราะอะไร อยู่ในระหว่างการตรวจสอบ คาดว่าอาจจะเป็นคู่อริกันมาก่อน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเรียกผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบปากคำ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News