อาชญากรรม

หนุ่มแอบในกระโปรงหลังรถ จับได้เมียมีชู้ คว้ามีดกระหน่ำแทงดับคารถ

โดย chutikan_o

9 ต.ค. 2567

288 views

สลด หนุ่มแอบในกระโปรงหลังรถ ตามจับเมียมีกิ๊ก พอจับได้คว้ามีดแทงไม่ยั้ง 20 แผล จนฝ่ายหญิงเสียชีวิตคารถ ก่อนใช้หน้าไม้ยิงตัวเองหนีความผิด แต่ไม่สำเร็จ


ช่วงเที่ยงวานนี้ (8 ต.ค.67) เหตุเกิดขึ้นบริเวณท้ายซอยพุทธมณฑลสาย 2 ซอย 27 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ หลังมีรถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ทอง ขับเข้ามาในซอย


จากนั้นมีเสียงผู้ชายดังจากในรถว่า “มึงมีชู้” แล้วเสียงผู้หญิงตอบว่า “ไม่” แล้วมีเสียงคนตะโกนร้องห้ามว่า “อย่าๆ” ในคลิปจะเห็นผู้ชายคนหนึ่งทำอะไรบางอย่างตรงที่นั่งด้านหน้าฝั่งซ้าย และมีเสียงกรีดร้องของผู้หญิงออกมา จนคนแถวนั้นต้องแจ้งตำรวจ สักพักชายผู้ก่อเหตุเดินออกมาจากรถพร้อมหน้าไม้ และบอกว่า “เมียมีชู้ เขาซ่อนตัวมาท้ายกระโปรงรถ เพื่อจับผิด”


จากนั้นฝ่ายชายขึ้นไปนั่งที่เบาะคนขับ แล้วใช้หน้าไม้ยิงเข้าที่หน้าผากตัวเอง ทันทีที่ตำรวจ สน.ธรรมศาลา มาถึงที่เกิดเหตุ พบว่ารถยนต์ยังคงจอดติดเครื่อง ที่เบาะคนขับพบร่างของนายณัฐพล อายุ 42 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนเอาขาก่ายไปบนศพของนางสาวชลธิชา อายุ 36 ปี ภรรยาของนายณัฐพล ซึ่งนอนอยู่บนเบาะด้านซ้าย ซึ่งนาย ณัฐพลมีแผลเป็นรูที่หน้าผากจากการถูกยิงด้วยลูกเหล็กของปืนหน้าไม้ และพบปืนหน้าไม้ 1 กระบอกวางอยู่ที่หน้าตัก ส่วนที่ข้อมือขวาเจอมีดเปื้อนเลือดคล้องยางยืดติดกับข้อมือกันหลุด ส่วนที่เบาะผู้โดยสารด้านซ้าย พบร่างของนางสาวชลธิชา ถูกแทงด้วยมีดตามร่างกายกว่า 20 แผล เสียชีวิตคาที่


แม่ค้าร้านอาหารตามสั่ง พยานที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ผู้ตายมานั่งกินข้าวเพียงคนเดียวประมาณครึ่งชั่วโมง จากนั้นเดินไปขึ้นรถคันที่เกิดเหตุ ที่จอดอยู่ตรงข้ามร้าน ก่อนจะได้ยินเสียงร้องลักษณะเหมือนคนตกใจ และเสียงคล้ายคนทะเลาะโต้เถียงกันภายในรถ แล้วรถของผู้ตายก็ขับเข้าไปด้านในซอย กระทั่งเกิดเหตุสลด ยอมรับว่า เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตเคยมานั่งกินข้าวกับผู้ชายผิวขาว หน้าตาดี ที่ร้าน แต่ไม่รู้มีความสัมพันธ์อะไรหรือไม่ เพราะปกติผู้ตายจะมานั่งกินข้าวที่ร้านกับเพื่อนร่วมงานทั้งคนขับรถเมล์ และกระเป๋ารถเมล์ เป็นประจำอยู่แล้ว


พันตำรวจเอก บุญโรจน์ โลจายะ ผู้กำกับการ สน.ธรรมศาลา เปิดเผยว่า นายณัฐพลให้การรับสารภาพว่า ปมเหตุทั้งหมดเกิดมาจากอาการหึงหวงที่สะสมมานาน เนื่องจากนายณัฐพลระแวงว่าภรรยาจะแอบไปคบชู้ เพราะเมื่อ 3 ปีก่อน เคยจับได้ว่าภรรยาแอบคบหาชายอื่น และเมื่อวานนี้ รู้ว่าภรรยาจะต้องขับรถออกมาจากบ้านพักย่านหนองแขม เพื่อไปทำงานที่อู่รถประจำทาง บริเวณปากซอยที่เกิดเหตุ แต่ก่อนจะทำงานภรรยานัดกินข้าวกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่ร้านอาหารตามสั่งใกล้กับอู่จอดรถซึ่งเขาเชื่อว่าเป็นชายชู้ เขาจึงซ่อนตัวมาที่กระโปรงท้ายรถ ส่วนสาเหตุที่เอามีดมา เจ้าตัวอ้างว่า หากเจอบุคคลที่ 3 หากเกิดมีปากเสียงก็จะใช้มีดที่พกมาป้องกันตัว แต่ทันทีที่ออกมาจากท้ายกระโปรงรถของภรรยา ไม่เจอบุคคลที่ 3 จึงทะเลาะกันภายในรถ ก่อนก่อเหตุขึ้น


ส่วนร่างของผู้เสียชีวิต แพทย์ชันสูตรพบว่า ถูกกระหน่ำแทงทั้งที่ลำคอ ลำตัว แขน และขา มีบาดแผลสำคัญที่ทำให้เสียชีวิต คือที่ลำคอทั้งซ้ายและขวา รวมถึงหน้าอกด้านซ้าย จากนั้นนายณัฐพลพยายามที่จะใช้หน้าไม้ยิงเข้าที่ศีรษะ และลำคอของตัวเองเพื่อหนีความผิด แต่ไม่สำเร็จ


เช้าวันนี้ (9 ต.ค. 2567) ตำรวจได้คุมตัวนายณัฐพลออกมาสอบปากคำเพิ่มเติมและพิมพ์ลายนิ้วมือ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามนายณัฐพลว่า สาเหตุสิ่งที่ทำลงไปเพราะอะไร ใช่เรื่องหึงหวงหรือไม่ มีอะไรจะพูดไหม อยากจะขอโทษครอบครัวของภรรยาหรือไม่ แต่นายณัฐพลไม่ตอบคำถาม เพียงแต่ส่ายหัวและพยายามก้มหน้าอย่างเดียว


เบื้องต้นแจ้ง 2 ข้อหา คือ ฆ่าคนตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธไปในเมืองหรือที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร


https://youtu.be/uAO13bEeK2w

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แทงเมียดับ ,จับได้เมียมีชู้

คุณอาจสนใจ

Related News