อาชญากรรม

หนุ่มโรงงานซิ่ง จยย.แหกโค้ง กู้ภัยช่วยชีวิต ฉุนคิดว่าลวนลามเมีย แทงปอดรั่ว ชาวบ้านสุดทนรุมกระทืบเละ

โดย JitrarutP

10 ก.ย. 2567

236 views

หนุ่มโรงงานเมาแล้วเรื้อน กลับจากงานเลี้ยงพาแฟนซิ่ง จยย.แหกโค้ง กู้ภัยมาช่วยชีวิต หาว่าลวนลามแฟน ต่อยกู้ภัย แถมเรียกพวกมาช่วยแทงจนสาหัส ชาวบ้านทนไม่ไหวบุกรุมประชาทัณฑ์ เมียคนก่อเหตุ อ้าง ไม่ได้ต่อยกู้ภัย แต่ต่อยมอเตอร์ไซค์

กรณีภาพไลฟ์สดจากเพจคนสร้างภาพ ภาพสร้างคน เมื่อช่วง 3 ทุ่มวานนี้ เป็นเหตุการณ์ขณะกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ มอเตอร์ไซค์ประสบอุบัติเหตุหลุดโค้งตลาดล่าง ถนนสุขุมวิทสายเก่า อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยมีนายเทียนชัย อายุ 28 ปี ผู้คนขี่ อยู่ในอาการมึนเมายืนอยู่ข้างรถ และพบ น.ส.แพรพรรณ อายุ 37 ปี แฟนสาว นอนบาดเจ็บอยู่ที่เกาะกลางถนน

ระหว่างนั้น นายชัชวาล อายุ 35 ปี อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านมา จึงจอดรถเพื่อประเมินผู้บาดเจ็บ แต่กลับถูก นายเทียนชัย กับ นายไกรศักดิ์ อายุ 29 ปี เพื่อนของนายเทียนชัย ที่เพิ่งตามมาสมทบ และมีอาการมึนเมาอย่างหนักเช่นกัน เข้ามาโวยวายหาเรื่อง กล่าวหาว่า กู้ภัยจะไปลวนลามผู้บาดเจ็บ กู้ภัยพยายามอธิบายก็ถูกนายไกรศักดิ์ต่อย จนเกือบจะตะลุมบอน ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต้องเข้ามาช่วยกันห้าม และเรียกตำรวจ สภ.บางปะกง มาช่วยระงับเหตุ

ต่อมานายสุธี อายุ 36 ปี หนึ่งในกู้ภัย สังเกตเห็นว่า นายไกรศักดิ์ชักมีดออกมา จึงพยายามเข้าไปแย่งมีด แต่เกิดเสียหลักล้มลง จึงโดนนายไกรศักดิ์จ้วงแทงใต้ราวนมซ้าย 1 แผล ด้านข้างฝั่งซ้าย 1 แผล และด้านหลัง 2 แผล ทำให้แอดมินเพจที่ถ่ายภาพอยู่ ต้องตะโกนบอกว่า คนที่ถูกแทงเป็นกู้ภัย นายไกรศักดิ์ จึงได้สตินั่งลงกราบขอโทษกู้ภัย ส่วนกู้ภัยที่อยู่ในเหตุการณ์ ต้องรีบพานายสุธี ส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

หลังจากนั้นเมียนายไกรศักดิ์ พยายามเข้าไปคุย และสามารถแย่งมีดออกจากมือนายไกรศักดิ์ได้ จึงโยนมีดทิ้ง เป็นจังหวะที่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้โอกาสกรูเข้ารุมประชาทัณฑ์นายไกรศักดิ์ แล้วช่วยตำรวจจับตัวนายไกรศักดิ์ เพื่อนำตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.บางปะกง

ช่วงที่ตำรวจกำลังพานายไกรศักดิ์ขึ้นรถไปโรงพัก มีชาวบ้านพยายามจะเข้าไปทำร้ายอีก เพราะโมโหที่นายไกรศักดิ์ เมาแล้วเรื้อน ไปแทงกู้ภัยที่มาช่วยเหลือ พร้อมตะโกนต่อว่า บอกว่าหลังถูกดำเนินคดี ให้ย้ายไปอยู่ที่อื่นเลยนะ อย่ามาให้เห็นเพราะเดี๋ยวจะโดนอีก ไปดูบรรยากาศช่วงนี้

แต่ความชุลมุนยังไม่จบแค่นี้ เพราะเมียนายไกรศักดิ์มีปากเสียง เถียงกับชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ที่ไปทำรุมทำร้ายผัว ทั้งที่ผัวตัวเองไม่ได้เป็นคนหาเรื่อง ทำให้นายบุญรอด อายุ 21 ปี เพื่อนของนายไกรศักดิ์ เห็นเมียเพื่อนโดนรุม ก็ทนไม่ได้ เข้าไปช่วยเถียงพร้อมพูดจาท้าท้ายกัน สุดท้ายนายบุญรอดโดนสหบาทาไปอีกคน

ผู้สื่อข่าวได้คุยกับกู้ภัยที่เข้าไปช่วยตั้งแต่ต้น บอกว่า ตนและเพื่อนมาเห็นอุบัติเหตุ จึงช่วยประเมินอาการคนบาดเจ็บ แต่แฟนคนเจ็บก็ปรี่มาหาเรื่อง เพื่อนจึงผลักออก จากนั้นคงโทรไปเรียกเพื่อน ก่อนจะเกิดเรื่องวุ่นวาย

ส่วนเมียนายไกรศักดิ์ ยังยืนยันว่า แฟนถูกหาเรื่อง แฟนจะมาช่วยเพื่อน แต่กู้ภัยไปต่อยเขา ทั้งที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ก็เลยมีเรื่องกัน ส่วนคนที่โดนแทงก็ยืนจ้องแฟนอยู่แต่แรกแล้ว เพราะแฟนโวยวาย แฟนเมาเพราะกลับจากงานเลี้ยงบริษัท แล้วรีบมาช่วยน้อง และยืนยันรุ่นน้องไม่ได้หาเรื่อง ไม่ได้ค่อยกู้ภัย แต่กำลังต่อยมอเตอร์ไซค์อยู่

ทั้งนี้ทางตำรวจ สภ.บางปะกง จะสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดอีกครั้ง เบื้องต้นนายไกรศักดิ์ ถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น โดยจะต้องดูอาการของนายสุธีอีกครั้ง ว่า บาดเจ็บถึงขั้นไหน โดยวันนี้จะสอบปากคำนายไกรศักดิ์อย่างละเอียด พร้อมตรวจพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนนำตัวส่งฝากขังพรุ่งนี้

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบอาการบาดเจ็บของนายสุธี พบว่า ถูกแทงถึงปอด 1 แผล ทำให้ปอดรั่ว ส่วนอีก 3 แผล ไม่โดนจุดสำคัญ เบื้องต้นยังต้องนอนดูอาการที่โรงพยาบาลก่อน



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/WPceKFoam8A

คุณอาจสนใจ