อาชญากรรม

สลดใจ 6 รุ่นพี่นักบอลโรงเรียน รุมขืนใจสองสาว ม.1 คาหอพักนักกีฬา โค้ชอ้างด.ญ.เดินเข้ามาเอง

โดย paweena_c

26 ส.ค. 2567

260 views

พ่อใจสลาย ลูกสาวชั้น ม.1 พร้อมเพื่อน ถูกรุ่นพี่นักฟุตบอลโรงเรียน 6 คน ลวงไปรุมขืนใจในห้องพักนักกีฬา ตำรวจนัดผู้ก่อเหตุสอบพร้อมสหวิชาชีพวันนี้ ด้านต้นสังกัดสั่งย้าย ผอ.โรงเรียน พร้อมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง ให้รู้ผลภายใน 7 วัน

ผู้ปกครองนักเรียนหญิงชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งที่จังหวัดกาญจนบุรี 2 คน ร้องเรียนเพจสายไหมต้องรอดว่า ถูกรุ่นพี่นักกีฬาฟุตบอล 6 คน ลวงไปทำร้ายร่างกาย และร่วมกันข่มขืน แถมยังถ่ายคลิปแบล็คเมล์ เหตุเกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ภายในห้องพักนักกีฬาของโรงเรียน ช่วงกลางวันแสก ๆ

พ่อของเด็กนักเรียนหญิงซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เสียหาย ให้ข้อมูลว่า ตนทราบเรื่องจากญาติเมื่อเย็นวันเสาร์ จึงกลับบ้านมาถามลูกสาว ก็ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง จากนั้นทางโรงเรียนได้ติดต่อเข้ามา เรียกให้เจรจาพูดคุยกันในวันจันทร์ แต่ตนไม่รอ และได้ร้องเรียนไปยังเพจสายไหมต้องรอด พร้อมเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ จนถึงขณะนี้ลูกสาวยังอยู่ในสภาวะจิตใจที่ย่ำแย่ ไม่พร้อมที่จะพูดคุยใด ๆ จึงอยากดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด ขณะเดียวกันก็รู้สึกแย่กับโรงเรียนที่ปล่อยให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น หลังจากนี้ก็จะให้ลูกสาวลาออก และย้ายไปเรียนที่อื่น

ต่อมานายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ไปที่ สภ.ท่าเรือ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี หลังผู้ปกครองพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความ เบื้องต้นทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ เป็นเด็กนักเรียนในโรงเรียนเดียวกัน 6 คน อายุน้อยที่สุดคือ 11 ปี มากสุดคือ 15 ปี ซึ่งในวันนี้ตำรวจจะนำนักเรียนชายทั้ง 6 คน ไปสอบปากคำ ร่วมกับสหวิชาชีพที่สำนักงานอัยการจังหวัดกาญจนบุรี

ที่ยังติดใจทำไมโรงเรียนจึงปล่อยให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นมาได้ ทั้งที่เป็นช่วงกลางวันแสก ๆ มีนักเรียน เดินไปมาอยู่ทั่วไปหมด และยังถ่ายคลิปส่งต่อกันภายในกลุ่มผู้ก่อเหตุและเด็กนักเรียนอีกด้วย อยากฝากถึงกระทรวงศึกษาธิการ ให้ตรวจสอบระบบความปลอดภัยในโรงเรียน และช่วยตรวจสอบให้ละเอียดด้วยว่า เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนหรือไม่ พร้อมฝากถึงคนที่ส่งต่อคลิปดังกล่าว จะต้องถูกดำเนินคดีด้วย

ต่อมาตำรวจไปยังโรงเรียนที่เกิดเหตุ ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ตำบลพระแท่น อำเภอท่ามะกา พบว่า จุดเกิดเหตุเป็นห้องเรียนมัลติมีเดีย แต่ในปัจจุบันถูกใช้เป็นห้องพักชั่วคราว ของนักกีฬาฟุตบอลโรงเรียน ซึ่งอยู่ติดกับอาคารโรงอาหาร ในแต่ละวันจะมีผู้คนเดินผ่านไปมาพลุกพล่าน

ตรวจสอบภายในห้องพักมีที่นอน และอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าวางอยู่ แต่ไม่พบกลุ่มนักกีฬาฟุตบอล เพราะเป็นช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์

ขณะที่โค้ชทีมฟุตบอลโรงเรียน ซึ่งเป็นผู้ดูแลกลุ่มเด็กผู้ก่อเหตุให้ข้อมูลว่า สถานที่เกิดเหตุเป็นหอพักชั่วคราว ของนักกีฬาฟุตบอลชาย 35 คน วันเกิดถึงแม้จะเป็นวันศุกร์ แต่เป็นวันที่โรงเรียนไม่มีการเรียนการสอน แต่จัดเรียนออนไลน์ เพราะมีโรงเรียนขนาดเล็กมาขอใช้สถานที่ จัดแข่งขันกีฬาภายใน ซึ่งคณะครูของโรงเรียนได้ไปช่วยจัดการแข่งขันกีฬา ทำให้ในหอพักชั่วคราว มีเพียงกลุ่มเด็กนักกีฬาฟุตบอล

และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหอพักชั่วคราว พบว่าเด็กนักเรียนหญิงทั้ง 2 คน เดินเข้ามาภายในหอพักเองโดยไม่ได้ถูกบีบบังคับหรือถูกฉุดกระชาก อีกทั้งในช่วงก่อเหตุ เด็กที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุ ยืนยันว่า ไม่ได้ยินเสียงร้อง หรือการต่อสู้ขัดขืนจากผู้เสียหาย จึงไม่รู้ว่ามีการก่อเหตุขึ้น เด็กบางคนเห็นเพียงมีการใช้ผ้าห่มคลุมโปงคล้ายลักษณะเล่นกัน

จากเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษากาญจนบุรี มีคำสั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน พร้อมอนุญาตให้เด็กที่ได้รับผลกระทบ สามารถหยุดเรียนได้ 3 วัน โดยจะจัดนักจิตวิทยาเข้ามาพูดคุยกับเด็กที่ได้รับผลกระทบด้วย ในส่วนของ ห้องพักนักกีฬาฟุตบอลของทางโรงเรียน จะต้องหารือกันต่อไปว่า จะให้มีอยู่หรือยกเลิก พร้อมสั่งย้ายผู้อำนวยการโรงเรียน ให้ไปปฏิบัติหน้าที่ที่สำนักงานเขตด้วย.



https://youtu.be/7yVacHBxEDc

คุณอาจสนใจ