สังคม

รวบหนุ่มโรงงานใจทราม อุ้ม ด.ญ.วัย 7 ขวบ หมายทำอนาจาร เคราะห์ดีเด็กร้องเสียงดัง เลยรอดมาได้

โดย thichaphat_d

22 ก.ค. 2567

131 views

รวบหนุ่ม 25 ทำทีให้เงินเด็กซื้อไอศกรีม ก่อนอุ้มเด็กหญิงวัย 7 ขวบ หมายกระทำการอนาจาร อ้างมีอารมณ์ทางเพศ แต่เด็กร้องเสียงดัง จึงหยุดกระทำ อ้างเคยเป็นผู้ป่วยจิตเวชตอนอายุ 19 ปี แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ พบประวัติมีหลายคดีติดตัว

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 21 ก.ค.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สน.ร่มเกล้า ร่วมกันจับกุมนายสุธีรเทพ หรือปอน ศิริแตง อายุ 25 ปี ได้ที่อาคาร 3 ชั้น 2 แฟลตปากบึง แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม.

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 21 ก.ค.67 เวลา 18.16 น .มารดาของด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 7 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ร่มเกล้า ว่า เมื่อวันที่ 21 ก.ค.67 เวลาประมาณ 17.12 น. ได้มีชายใส่เสื้อคอกลมสีแดงแขนสั้น ใส่กางเกงขาสั้นสีชมพูได้อุ้มด.ญ.เอ  เข้าไปในห้องซักผ้าหยอดเหรียญชั้น 2 อาคาร 3 แฟลตปากบึง แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม.


จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ปิดประตูห้อง และให้เด็กนอนลงกับพื้น ก่อนเปิดกระโปรงเด็ก แต่ด.ญ.เอ ร้องไห้เสียงดังจึงไม่ได้กระทำชำเรา โดยชายคนดังกล่าวจึงเลิกกระทำ และเดินออกจากห้องไป ต่อมา ด.ญ.เอ ได้ไปเล่าให้แม่ฟัง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงได้รีบไปตรวจสอบที่เหตุและทำการสืบสวนหาข่าว พบว่าชายคนที่ก่อเหตุ คือนายสุธีรเทพ หรือปอน ศิริแตง พักอาศัยอยู่ที่ห้องพักตึก 3 ชั้น 2 แฟลตปากบึง 3 เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบพบนายสุธีรเทพ เดินอยู่ที่ทางเดินชั้น 2 ของแฟลต เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปแสดงตัวจับกุม

เบื้องต้นนายสุธีรเทพ ให้การปฏิเสธ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่จึงนำภาพกล้องวงจรปิดตอนเกิดเหตุให้ดูนายสุธีรเทพ จึงยอมรับเพราะจนต่อหลักฐาน รับสารภาพด้วยว่า ทำงานเป็นพนักงานโรยผงขนมอบกรอบย่านนิมิตรใหม่ ก่อนเกิดเหตุตนอุ้ม ด.ญ.เอ ผู้เสียหาย มาจากบันไดแฟลตชั้น 2 เข้าไปในห้องดังกล่าวเนื่องจากมีอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อเห็น ด.ญ.เอ ร้องไห้ จึงยกเลิกก่อเหตุ


จากการตรวจสอบประวัติพบว่านายสุธีรเทพเคยถูกดำเนินคดี ข้อหาพกพาอาวุธปืน และเสพยาเสพติด จากพฤติการณ์ดังกล่าวผู้ก่อเหตุมักเจอเด็กอยู่บ่อยครั้ง ก่อนจะทำทีให้เงินเด็กซื้อไอศกรีมและพาไปก่อเหตุที่ห้องซักผ้าหยอดเหรียญดังกล่าว ถึงแม้ผู้ก่อเหตุอ้างว่า เคยเป็นผู้ป่วยจิตเวชตอนอายุ 19 ปี แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ

เบื้องต้นแจ้งข้อหากระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และพราก พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News