อาชญากรรม

สุดยื้อ! สาววัย 20 เหยื่อช่างสักขืนใจ เสียชีวิตแล้วหลังโคม่าพยายามจบชีวิต ช่างสักปฏิเสธ แม่ติดใจคดีไม่คืบ

โดย paweena_c

24 ก.ค. 2567

326 views

กรณีหญิงสาววัย 20 ปี ถูกช่างสักหลอกไปข่มขืน ทำให้เธอเครียดและตัดสินใจทำร้ายตัวเองด้วยการผูกคอที่หลังห้องพัก แม้แม่ช่วยชีวิตไว้ได้ แต่ก็ช้าเกินไป สุดท้ายเธอจากครอบครัวไปเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังรักษาตัวนานถึง 9 วัน

เหตุการณ์นี้ถูกเปิดเผยเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา เมื่อนางสาวเพชรลดา บัวคำ แม่ของหญิงสาววัย 20 ปี มาร้องกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ว่าลูกสาวถูกช่างสักหลอกไปข่มขืนที่บ้านพัก เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม โดยมีเพื่อนผู้ชายที่เป็นรุ่นน้องเรียน กศน.ด้วยกันเป็นคนพาไป

พอกลับมาถึงบ้านก็ร้องไห้วิ่งเข้าห้องตัวเองทันที ก่อนจะส่งข้อความมาบอกรักแม่ แล้วก็เงียบหายไป ตอนแรกเธอไม่รู้ว่าลูกโดนทำร้ายมา แต่เอะใจจากข้อความที่ส่ง จึงวิ่งไปดูที่ห้องพักของลูกสาว ก็เจอลูกสาวผูกคอตัวเองกับราวแขวนเสื้อผ้าหลังห้องแล้ว แม้จะช่วยชีวิตไว้ได้ แต่แพทย์บอกว่าลูกสาวขาดอากาศหายใจนานจนสมองขาดออกซิเจน ไม่สามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้อีก

หลังจากนั้นแม่เปิดเฟซบุ๊กลูกสาวจึงเห็นข้อความแชทเฟซบุ๊กที่ลูกสาวคุยกับเพื่อน บอกว่าโดนช่างสักข่มขืน พร้อมแชร์โลเคชั่นให้เพื่อนมารับ แล้วหลังจากรักษาตัวในโรงพยาบาลได้เพียง 9 วัน ลูกสาวที่อาการโคม่า ก็จากไปเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เช้าวันนี้ (24ก.ค.67) แม่ของหญิงสาวมาเก็บอัฐิลูกสาวที่วัดลาดบัวขาว เพื่อนำไปลอยอังคาร พร้อมบอกว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม ลูกมีหน้าตาสดชื่นขึ้น ค่าความดัน หัวใจเต้นก็ปกติ แต่วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พยาบาลโทรมาบอกว่าลูกสาวอาการแย่ ไปถึงเธอทำได้แค่เข้าไปหอมแก้มลูก แล้วลูกก็จากไปทันที เธอยอมรับว่าเสียใจมาก และกังวลเรื่องคดี เพราะดูยังไม่มีความคืบหน้าอะไร

ตั้งแต่น้องตายตำรวจเพิ่งโทรมาเมื่อวาน (23 ก.ค.67) ซึ่งเป็นวันเผาแล้ว โทรมาแสดงความเสียใจและบอกให้นำใบมรณะบัตรไปให้ที่ สน. พอสอบถามเรื่องคดี ตำรวจก็บอกว่าช่างสักเข้ามาให้ปากคำ วันที่ 18 กรกฎาคม แต่ให้การปฏิเสธจึงปล่อยตัวไป โดยให้เหตุผลว่าผลตรวจร่างกายน้องยังไม่ออก และไม่มีหมายจับ ซึ่งเธอก็เข้าใจ แต่ที่ติดใจตรงที่ตำรวจไม่ชี้แจงความคืบหน้าทางคดีอะไรเลย

ขณะที่บรรยากาศหน้าอพาร์ทเม้นท์ที่เป็นที่พักของช่างสัก ทีมข่าวได้สอบถามชาวบ้านใกล้เคียง บอกว่า ช่างสักไม่เข้ามาที่อพาร์ทเมนท์เลยตั้งแต่วันก่อเกิดเหตุ จนถึงวันนี้ ทันทีที่ทราบข่าวว่าน้องเสียก็ไปร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องแล้ว


https://youtu.be/NrfPLUSd_i0

คุณอาจสนใจ

Related News