อาชญากรรม

ตำรวจคุมตัว 'มด' เมียเสี่ยต้นฝากขังศาล เปิดใจห่วงลูกทั้ง 3 ฝากบอก "เดี๋ยวหม่าม้าจะกลับไปหา"

โดย paweena_c

5 มิ.ย. 2567

81 views

ตำรวจคุมตัวมด ภรรยาเสี่ยต้น และทีมสังหาร ฝากขังต่อศาลพร้อมค้านประกันตัว ขณะที่มดเปิดใจครั้งแรก บอกเป็นห่วงลูก และฝากบอกลูกทั้ง 3 คนว่าให้รอหม่าม้ากลับไปหา

จากคดีที่นายพิชิต กลีบจินดา หรือเสี่ยต้น ถูกคนร้ายลอบยิง ที่ถนนประดิษฐ์มนูญธรรม เมื่อคืนวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมาแต่รอดชีวิตมาได้ แต่สุดท้ายเสี่ยต้นก็ไปเสียชีวิตที่จังหวัดมหาสารคาม เมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่บ้านของมด ซึ่งเป็นภรรยา

ต่อมาครอบครัวของเสี่ยต้นได้เดินหน้ารื้อคดีเสี่ยต้นถูกลอบยิง และคดีการเสียชีวิตของเสี่ยต้น เพราะเชื่อว่าเป็นการตายผิดธรรมชาติ เพราะสภาพศพดำผิดปกติเหมือนถูกวางยาพิษ

จนสุดท้ายตำรวจสามารถจับกุมทีมสังหารได้ทั้งหมด 4 คน คือมด เป็นผู้จ้างวาน นายสาโรจน์ เสือสุวรรณ ทำหน้าที่จัดหาอาวุธปืน นายวีรภัทร สุคนธทรัพย์ คนขี่มอเตอร์ไซค์ และนายณัฐพล ศิริโนนรัง มือปืน โดยขณะนี้ตำรวจจับทีมสังหารได้แล้ว 3 คน เหลือเพียงนายณัฐพล เท่านั้นที่ยังหลบหนี

ล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ตำรวจ สน.วังทองหลาง ได้นำตัวมดไปขออำนาจศาลอาญารัชดาพร้อมกับคัดค้านการประกันตัว โดยมด ได้ยอมให้สัมภาษณ์นักข่าวเป็นครั้งแรกหลังถูกจับกุม โดยบอกว่าเมื่อวานนี้มาญาติมาเยี่ยม เลยได้มีโอกาสวิดีโอคอลคุยกับลูก ซึ่งลูกบอกกับตนว่าจะรอหม่าม้ากลับมากินข้าวด้วย

ตอนนี้ตนคิดถึงลูกมาก และขอบอกลูกทั้ง 3 คนผ่านสื่อว่า เดี๋ยวหม่าม้าจะกลับไปหา ตนเป็นห่วงลูกมาก โดยเฉพาะลูกคนเล็กที่จะต้องให้เกาหลังก่อนนอน

ส่วนนายสาโรจน์ และ นายวีรภัทร ตำรวจได้มีการแยกตัวไปคุมขังคนละ สน. ไม่ได้เอาตัวไปคุมขังที่ สน.วังทองหลางเหมือนกับมด เรียกได้ว่าแยกกันขัง 3 คน 3 สน. แต่จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดาพร้อมกับมดในวันนี้

ขณะที่คุณเจ น้องสาวเสี่ยต้น ได้เดินทางไปที่ศาลอาญา โดยเปิดเผยว่าจะมาขอศาลคัดค้านการประกันตัวผุ้ต้องหาทุกคน เพราะเกรงว่าหากได้ประกันตัวจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

ส่วนที่คุณมด ยังคงปฏิเสธแม้ว่าผู้ต้องหาอีก 2 คนจะให้การรับสารภาพและให้การซัดทอดไปถึงมด ตนไม่หนักใจ ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามพยานหลักฐาน

ส่วนประเด็นเรื่องที่พี่ชายอาจถูกวางยาโดยใช้ไซยาไนด์ และตำรวจกำลังตรวจสอบว่าใครเป็นคนสั่งซื้อและซื้อมาจากที่ไหน ตนทราบเรื่องนี้แล้วและไม่แปลกใจเพราะตนเชื่อตั้งแต่ต้นแล้วว่าพี่ชายถูกวางยา


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/yv3jPQqKDGk

คุณอาจสนใจ

Related News