อาชญากรรม

พี่เชื่อ ‘มือฆ่าหมกคอนโด’ ไม่ใช่คู่ขาน้องชาย คาดถูกทรมาน เค้นแลกความลับธุรกิจ

โดย JitrarutP

31 พ.ค. 2567

262 views

พี่ผู้ตายเชื่อ “มือฆ่าศพหมกคอนโด” ไม่ใช่คู่ขา คาดน้องชายถูกมีดทำร้ายทรมาน เค้นบอกความลับและข้อมูลเรื่องการเงิน ตั้งปมสงสัย ผู้ก่อเหตุอาจทำธุรกิจร่วมกับน้องชาย อาจมาจากต่างจังหวัดเลยให้ที่พักอาศัย

กรณีนายไพศาล อายุ 54 ปี ถูกฆ่าปาดคอหมกคอนโดของตัวเอง ซึ่งอยู่ย่านถนนงามวงศ์วาน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ผ่านไป 5 วัน เพื่อนร่วมคอนโดได้กลิ่นไม่พึงประสงค์ แจ้งนิติบุคคลเข้าตรวจสอบ จึงพบศพอยู่ในห้อง ต่อมามีการเช็คกล้องวงจรปิด พบว่า ผู้ตายมาที่คอนโดกับชายต้องสงสัย ซึ่งใส่เสื้อมีฮู้ดสีดำ ตั้งแต่ 4 ทุ่ม ของวันที่ 20 พฤษภาคม จากนั้นผู้ตายไม่ได้ออกจากห้องอีกเลย ส่วนชายต้องสงสัยหนีออกจากคอนโดไป ช่วงตี 4 ของวันที่ 21 พฤษภาคม จนถึงขณะนี้ยังตามจับตัวไม่ได้ และมีรายงานว่าผู้ก่อเหตุหนีลงใต้ไปยัง จ.สุราษฎร์ธานี

ขณะที่พี่ชายของผู้เสียชีวิต ยืนยันว่าในความเห็นส่วนตัว เชื่อว่าผู้ต้องสงสัยไม่ใช่คู่ขาของน้องชาย อย่างที่มีบางสื่อเสนอข่าวออกมา แต่ผู้ต้องสงสัยน่าจะเป็นคนที่ทำธุรกิจร่วมกันกับน้องชาย เป็นไปได้ว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้ อาจจะเดินทางมาจากต่างจังหวัดแล้วน้องชายเลยให้ที่พักอาศัย เพราะวันเกิดเหตุน้องชายของตนไม่ได้พกทรัพย์สิน หรือ กระเป๋าสตางค์ติดตัวไป แสดงว่าน้องชายตนแค่จะไปรับผู้ต้องสงสัยให้มาพักที่ห้องเท่านั้น

นอกจากนี้ตนยังเชื่อว่าผู้ต้องสงสัยน่าจะทรมานน้องชาย โดยการใช้มีดทำร้ายเพื่อให้บอกความลับและข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องการเงิน หรือแม้แต่รหัสเข้าแอปฯ ธนาคาร เพราะจากบาดแผลของน้องชายมีมากกว่า 10 แผล โดยหากเพียงต้องการฆ่าแค่ชิงทรัพย์ แทงไม่กี่แผลน้องตนก็ตายแล้ว ทั้งนี้ตนยังมั่นใจว่าตำรวจจะจับคนที่ฆ่าน้องตนได้ และไม่เชื่อว่าคนร้ายจะหนีออกนอกประเทศไปแล้ว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/8Ikz_hLxqc4

คุณอาจสนใจ

Related News