สังคม

ลูกเรือประมงสูดแก๊สไข่เน่าหมดสติ 10 คน

โดย JitrarutP

31 พ.ค. 2567

26 views

ลูกเรือประมงสูดแก๊สไข่เน่าหมดสติ 10 คน

เกิดเหตุลูกเรือประมง กว่า 10 คน พากันหมดสติถูกนำส่งโรงพยาบาลท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช ในจำนวนนี้ 4 คนอาการหนัก ต้องรักษาในห้องไอซี ตำรวจสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ลูกเรือลงไปตักปลาเป็ดใต้ท้องเรือ เพื่อนำขึ้นมาด้านบน แต่มีกลิ่นฉุนรุนแรงคล้ายแก๊สไข่เน่า จนทำให้ลูกเรือหมดสติ


ปอศ.จับนอมินีรัสเซียรายใหญ่ในภูเก็ต

ตำรวจปราบปรามการกระทำความผิด เกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ ปฏิบัติการล้างบาง เครือข่ายนอมินีต่างชาติ หลังมีชาวบ้านร้องเรียนว่ามีชาวต่างชาติ มาประกอบธุรกิจ และกว้านซื้อที่อยู่อาศัย จนประชาชนเดือดร้อน เบื้องต้นสามารถดำเนินคดีผู้ต้องหา 231 ราย และยึดอายัดอสังหาริมทรัพย์มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท


สเปนเตือนภัยอากาศร้อนครั้งแรกของปี

สเปนประกาศเตือนภัยอากาศร้อน ในกรุงมาดริด เป็นครั้งแรกของปี หลังอุณหภูมิสูงเกิน 35 องศาเซลเชียส ตั้งแต่เมื่อวานนี้ ประชาชนต้องดื่มน้ำเยอะขึ้นเพื่อรักษาอุณหภูมิให้กับร่างกาย และอยู่แต่ในร่ม เพื่อป้องกันอันตรายจากแสงแดด หน่วยงานด้านสภาพอากาศเตือน อุณหภูมิในบางพื้นที่ อาจพุ่งเกิน 40 องศาเซลเซียสในวันนี้


จับได้แล้วมือก่อเหตุฆ่าศพหมกคอนโด ขณะหนีลงใต้

มีรายงานล่าสุดว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมชายที่ก่อเหตุ ระทึกฆ่าปาดคอชายวัย 54 ปี เสียชีวิตในคอนโดมิเนียม ย่านนนทบุรีได้แล้วที่จังหวัดชุมพร เตรียมส่งกลับมาดำเนินคดีที่ สภ.เมืองนนทบุรี

คุณอาจสนใจ