อาชญากรรม

ตร.เร่งคลี่ปม 'สาวจีน' อ้างหนุ่มไทยลวงเข้าป่าขืนใจ พิรุธหลายอย่าง พูดจาวกวน-ไร้ร่องรอยการต่อสู้

โดย paweena_c

19 ก.พ. 2567

84 views

เร่งไขคดีปริศนา หญิงสาวชาวจีน อ้างถูกหนุ่มไทยลวงขืนใจในป่า แต่ยังทำไม่สำเร็จเลยพยายามฆ่าเผาปิดปาก ตำรวจสอบปากคำพบพิรุธหลายอย่าง โดยเฉพาะเสื้อผ้าไม่มีรอยเปรอะเปื้อน หรือการต่อสู้

เหตุเกิดเมื่อคืนนี้ เวลา 22.30 น. พ.ต.ท.จีรศักดิ์ แอบแฝง สารวัตรสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวชาวจีน ถูกล่อลวงเข้าไปข่มขืนภายในป่า ด้านหลังสนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ ใกล้กับถนนทางหลวงชนบทหมายเลข 2081 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานตำรวจชุดสืบสวน และ ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นป่าหญ้าติดกับไร่มันสำปะหลัง ห่างจากถนนเดินเข้าไปประมาณ 400 เมตร โดยรอบๆ บริเวณเป็นที่มืดสนิท ไม่มีแสงไฟ

อีกทั้งพบว่าบริเวณป่าหญ้า ถูกไฟไหม้เป็นวงกว้างกว่า 70-80 เมตร ในเบื้องต้นพบหญิงสาวสัญชาติจีน ชื่อว่า นางสาวเหมยหลิน (นามสมมติ) อายุ 29 ปี พร้อมกับ นายเฉิน (นามสมมติ) อายุ 19 ปี น้องชายสัญชาติเดียวกัน ซึ่งทั้งคู่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ โดยหญิงชาวจีนอยู่ในสภาพ ผมเผ้ายุ่งเหยิง ข้อมือทั้งสองข้างมีร่องรอยถูกมัดด้วยเชือก อีกทั้งยังมีอาการ วิตกกังวล หวาดกลัวตลอดเวลา

ต่อมา ตำรวจได้ประสานล่ามชาวจีน มาพูดคุยกับหญิงชาวจีนรายนี้ จนทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. ของวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา เธอกับน้องชาย ได้ยืนโบกรถที่บริเวณหน้าสวนไทย ริมถนนสาย 31 สัตหีบ-นครราชสีมา ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 กม. เพื่อจะให้ช่วยส่งเธอกับน้องชายไปที่ย่านพัทยา จากนั้นได้มีผู้ชายชาวไทย 2 คน ขี่รถมอเตอร์ไซด์ 2 คัน ผ่านมา และได้จอดรถ พร้อมกับอาสาจะไปส่ง ซึ่งเธอกับน้องชายก็ยอมขึ้นนั่งซ้อนท้ายไปคนละคัน เพื่อเดินทางไปยังจุดหมาย

ระหว่างทางเริ่มเห็นความผิดปกติ จู่ๆ รถมอเตอร์ไซด์ของเธอกับน้องชายที่นั่งซ้อนท้ายมา เกิดคลาดกัน จากนั้นเธอก็ถูกคนร้ายขี่รถพาเลี้ยวเข้าป่า มาบริเวณจุดเกิดเหตุ แล้วจอดรถบังคับให้เธอลงจากรถ พร้อมกับใช้เชือกมัดมือทั้ง 2 ข้าง และเริ่มลวนลาม ก่อนจะจับกดตัวลงนอนกับพื้น แล้วถอดกางเกง พยายามจะข่มขืน แต่ปรากฏว่าไม่สำเร็จ

จากนั้นคนร้ายได้นำครีมโลชั่นมาชโลมทาทั่วตัวของเธอ (คล้ายกับทำลายหลักฐานลายนิ้วมือ) แล้วนำน้ำมันมาราดป่าหญ้ารอบๆ บริเวณ ก่อนจะจุดไฟเผา เพื่อจะฆ่าปิดปาก หลังจากนั้นคนร้ายก็หลบหนีไป ปล่อยให้เธอนั่งอยู่กลางกองไฟ ตอนนั้นยอมรับว่ากลัวมาก จึงพยายามใช้ไฟลนเผาเชือกที่มัดอยู่ในข้อมือ จนเชือกหลุดขาด ก่อนจะพยายามติดต่อหาน้องชายและเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจหลังร่วมกันสอบปากคำ ผู้เสียหายนานหลายชั่วโมง ในเบื้องต้นพบข้อพิรุธหลายอย่างในการเล่าเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ทั้งนี้เพื่อให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย จึงได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ส่วนข้อพิรุธที่พบผู้เสียหายพูดจาวกไปวนมา ประกอบกับจากสังเกตตามร่างกายไม่พบเสื้อผ้ามีร่องรอยเปรอะเปื้อน หรือการต่อสู้ มีเพียงรอยเขียวช้ำบริเวณข้อมือทั้งสองข้าง

อย่างไรก็ตามจะต้องรอผลตรวจร่างกายจากโรงพยาบาลอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมถึงการตรวจหาดีเอ็นเอของคนร้ายในร่างกายของผู้เสียหาย พร้อมทั้งตรวจสอบข้อมูลเชิงลึก และตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่ผู้เสียหายกล่าวอ้าง เพื่อพิสูจน์ความจริงต่อไป

https://youtu.be/teP4co0deAA

คุณอาจสนใจ

Related News