อาชญากรรม

พยานรายใหม่! จับพิรุธ 'สาวพร' ร้องไห้ไม่มีน้ำตา ยืนยันศพผัวทั้งที่ไม่เปิดผ้า 'ช่างกิต' ตาแข็ง-นิ่งมาก

โดย paweena_c

9 ก.พ. 2567

89 views

พยานปากสำคัญเผยพิรุธนางสาวพรวันที่พบศพใหม่ ร้องไห้ไม่มีน้ำตา และ ยืนยันว่าเป็นศพของสามีทั้งที่ยังไม่ได้เปิดผ้าดู แต่ไม่ยอมให้ข้อมูลทั้งหมดกับเจ้าหน้าที่ ตอบอึกอักเมื่อถามว่า มากับใคร ขณะที่ช่างกิต ตาแข็งและนิ่งมาก

โดยทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้พูดคุยกับนางสาวกุ๊ก อาสากู้ภัยฯที่ เดินทางไปยังจุดที่พบศพ นายใหม่ ในวันที่ 29 มกราคม ซึ่งปกตินางสาวกุ๊กบอกว่าเวลารับแจ้งเหตุว่า พบศพ หรือมีคนตาย ตนจะไม่ลงพื้นที่ไปด้วย

แต่วันนั้นเธอรู้สึกว่า ต้องลงพื้นที่ไปช่วยเคสนี้จึงไม่ทันได้เตรียมตัวไปทั้งเสื้อยืดกางเกงขาสั้นไม่ได้ใส่ชุดเจ้าหน้าที่กู้ภัยไป โดยเธอเดินทางไปถึงประมาณ 18:00 น.

เจ้าหน้าที่กันที่เกิดเหตุไว้เรียบร้อยแล้ว รอพิสูจน์หลักฐานและแพทย์เวร ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากนั้นประมาณทุ่มกว่าๆ พรเดินทางมาพร้อมกับช่างกิต ซึ่งเจ้าหน้าที่เขาถามว่า เป็นอะไรกับคนตาย พรตอบทันทีเลยว่าเป็นภรรยาผู้ตาย ส่วนคนที่มาด้วย ตอบจากเจ้าหน้าที่อย่างอึกอักๆว่า เป็น ลูกพี่ลูกน้อง

ซึ่งเธอ รู้สึกผิดสังเกตตรงที่ว่า พร ยืนอยู่ฝั่งตรงข้าม คั่นกลางด้วยถนน 2 เลน แต่กลับยืนยันกับเจ้าหน้าที่ว่าสิ่งที่พบ คือ สามี โดยบอกว่าจำรอยสัก, จำพวงกุญแจและรองเท้าได้ ซึ่งเธอก็แปลกใจ เนื่องจากศพของใหม่ขณะนั้นถูกคลุมด้วยผ้าขาว และสภาพศพเริ่มขึ้นอืดผิวดำคล้ำ แต่กลับบอกว่า จำรอยสักได้ และก็สังเกตุเห็นว่า พรร้องไห้แบบไม่มีน้ำตา

นอกจากนี้ยังมีประเด็นที่เจ้าหน้าที่พยายามถามข้อมูล แต่พรเหมือนปกปิดข้อมูลหลายอย่าง เช่นแชทในไลน์ คนอื่นสังเกตเห็นว่ามันมีการลบแชทออก ซึ่งผิดปกติของสามีภรรยาที่คุยไลน์กันและต้องลบแชทออกทุกครั้ง

ส่วนพิรุธของช่างกิต เธอสังเกตเห็นว่า ช่างกิต จะมีอาการที่นิ่งมาก แต่สายตาดูแข็งและไม่ได้แข็งแบบก้าวร้าวเป็นสายตาที่แข็งแปลกๆ และพยายามมอง พยายามสังเกตุ และฟังว่าเจ้าหน้าที่สอบถามอะไรพรบ้าง

ซึ่งเธออยู่ฟังด้วยไปจนถึง เรื่องทรัพย์สินของใหม่ เช่น รถที่จะผ่อนหมดประมาณเดือนมิถุนายน เธอก็จึงสงสัยว่า เป็นเหตุเมียฆ่าผัวเพื่อหวังทรัพย์สินหรือเงินประกันหรือไม่ วันนี้เธอจึงเดินทางมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ก่อนเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน นางสาวแหม่ม เพื่อนของพร และ ใหม่ ได้เล่าย้อนเหตุการณ์ วันที่เกิดเหตุ ให้ฟังว่าเธอได้รับการติดต่อจากพร ประมาณตีสามของวันที่ 27 มกราคม ขณะนั้นเธอไม่ได้รับสาย นอนหลับ และพรก็ทิ้งข้อความไว้ ให้ติดต่อกลับ ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่พรได้คุยทาง Messenger กับใหม่

แหม่ม บอกว่า จนกระทั่งได้มาคุยกับพร อีกที ใตนตอนเช้าของวันที่ 28 มกราคม ซึ่งพร ได้โทรศัพท์ มาร้องไห้ กับเธอ โดย บอกว่า ใหม่ไม่กลับบ้าน หายออกไปจากบ้านไป และทักมาบอกแค่ว่าทำผู้หญิงท้อง ตอนนั้นเธอได้ยินที่พรบอกก็รู้สึกแปลกใจ ว่ามันเป็นแบบนั้นจริงๆเหรอ เนื่องจากอุปนิสัยของใหม่ ไม่ใช่คนที่จะมีเรื่องชู้ เธอจึงบอกกับพร ไปว่าให้ใจเย็นๆ ถ้าเป็นเรื่องทำผู้หญิงท้องแค่นี้ยังไงเดี๋ยวก็ต้องกลับมาคุยมาเคลียร์กัน

จากนั้นเธอได้คุยกับพร อีกครั้ง ช่วงห้าทุ่มของวันที่ 28 มกราคม โดยพร บอกว่าจะไปแจ้งความให้แหม่มไปเป็นเพื่อน เธอจึงขับรถไปที่บ้านพร แต่ก็พบว่ามีช่างกิต และยุทธ อยู่ที่บ้านก่อนแล้ว เธอก็ไม่ได้แปลกใจอะไร หลังจากนั้นก็พากันไปแจ้งความว่ามีคนหาย

แหม่ม บอกว่า ขณะนั้น เธอยังไม่สังเกตเห็นถึงความผิดปกติของช่างกิตเลย ส่วนพร ก็ยังอยู่ในอาการเสียใจ หลังจากแจ้งความคนหายเสร็จ ก็กลับมาที่บ้าน โดยมีพร ช่าวกิต และเธอคุยกัน พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าใหม่หายได้อย่างไร เพราะใหม่ไม่เคยมีเรื่องชู้สาว ตอนนั้นช่างกิตก็นั่งฟังอยู่ด้วย แต่ไม่มีปฏิกิริยาหรือแสดงอาการอะไร ออกมาเลย และไม่ได้คุยกันถึงเรื่องว่าจะถูกฆ่าฆาตกรรม

จากนั้นก็พากันเข้านอน ซึ่งช่างกิตก็นอนที่บ้านของพรด้วยไม่ยอมกลับบ้าน โดยเธอนอนคั่นกลาง ระหว่าง กิต กับ พร ซึ่งตลอดทั้งคืน ทุกคน ก็นอนพลิกตัวกันไปมาไม่มีใครนอนหลับ จนรุ่งเช้าตนก็ไปทำงานตามปกติ ส่วนช่างกิตกับพร ก็ไม่ทราบว่าไปไหนกันต่อ

หลังจากนั้น พรก็ขาดการติดต่อ ไปเลยตลอดทั้งวัน จนกระทั่งมาทราบข่าวช่วงค่ำวันที่ 29 มกราคมว่า มีการพบศพของใหม่ อยู่ริมมอเตอร์เวย์ เธอจึงโทรศัพท์ไปหาพร ซึ่งพร บอกว่า อยู่ที่เกิดเหตุแล้ว เธอก็แปลกใจว่านอนอยู่ด้วยกันทั้งคืน แต่พอทราบว่าพบศพ ใหม่ พร กลับไม่โทรบอก หลังจากนั้น พร ก็ได้ส่งโทรศัพท์ให้เธอคุยกับช่างกิต ช่างกิตบอกว่า ใหม่ถูกฆ่าชิงทรัพย์ โดนยิงที่หัว

เธอก็ได้ถามช่างกิตว่าคนที่ทำ ทำไมใจร้ายโหดเหี้ยมขนาดนี้ และจากการสังเกต ช่างกิต ก็ดูเงียบและนิ่งมาก แต่ตอนที่ตำรวจนำศพใหม่ออกจากโรงพัก ไปโรงพยาบาล เธอและเพื่อนๆ เข้าไปดูศพของใหม่ มีเพียงช่างกิต ที่หันหลังให้ และเดินออกไปจากตรงนั้นไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ZlgGRoiyr0M


คุณอาจสนใจ

Related News